Thủy Tiên - Công Vinh lộ ảnh cưới đẹp long lanh

mesu mesu @mesu

Thủy Tiên - Công Vinh lộ ảnh cưới đẹp long lanh

Ảnh cưới của Thủy Tiên Công Vinh vừa được cô dâu Thủy Tiên chia sẻ với người hâm mộ. Cặp đôi khoe vẻ hạnh phúc mãn nguyện trong những bức hình cưới đẹp lung linh.

26/12/2014 02:19 PM
15,587
 

Thủy Tiên - Công Vinh lộ ảnh cưới đẹp long lanhThủy Tiên - Công Vinh lộ ảnh cưới đẹp long lanh

Sau 6 năm gắn bó, Thủy Tiên và Công Vinh quyết định làm đám cưới vào ngày mai 27/12. Không tổ chức tại TP.HCM - nơi cặp đôi sinh sống mà đám cưới chỉ diễn ra ở quê hương của họ Kiên Giang và Nghệ An.

Mới đây trên trang cá nhân, Thủy Tiên tung ảnh cưới của cặp đôi khiến fans vô cùng sung sướng. Cặp trai tài gái sắc khoe vẻ hạnh phúc mãn nguyện trong những bức hình cưới đẹp lung linh.

anh cuoi thuy tien cong vinh, dam cuoi thuy tien cong vinh, dam cuoi thuy tien, anh cuoi thuy tien

Ảnh cưới được Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết, đám cưới của cặp đôi này mang chủ đề Miracles in December (Tạm dịch: Phép màu tháng 12). Với cặp đôi, tháng 12 có nhiều ý nghĩa đặc biệt với họ. Cách đây 6 năm, cũng trong tháng 12, Công Vinh là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 qua đó giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. Thủy Tiên cũng có ca khúc "Chàng trai tháng 12" như món quà đặc biệt dành tặng cho một nửa của mình. Chính vì thế, không mấy ngạc nhiên khi cặp đôi này quyết định chọn tháng 12 để tổ chức đám cưới.

Theo thông tin mới nhất được hé lộ, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới tại nhà của cô dâu về cơ bản đã hoàn tất với những con số “khủng”. Hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Tp. HCM về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.

anh cuoi thuy tien cong vinh, dam cuoi thuy tien cong vinh, dam cuoi thuy tien, anh cuoi thuy tien

anh cuoi thuy tien cong vinh, dam cuoi thuy tien cong vinh, dam cuoi thuy tien, anh cuoi thuy tien

Ảnh cưới Công Vinh - Thủy Tiên bị rò rỉ trước đó

Ngoài ra, cặp đôi còn tiết lộ sẽ chuẩn bị ở khu vực trung tâm tiệc cưới một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Trong bữa tiệc, sẽ chỉ có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng chứ không có những nghệ sĩ hát nhạc sống và vũ đoàn nhảy như nhiều đám cưới khác.

Điều đặc biệt trong đám cưới của Thủy Tiên là cô đãi tiệc bằng các món ăn chay. Tiên bảo: “Ngày vui của mình mà trở thành nỗi đau khổ của người khác thì không nên. Vì thế ăn đồ chay để tránh sát sinh”. Ngoài ra, toàn bộ số tiền mừng cưới, Thủy Tiên sẽ dành làm từ thiện. Từ khi sáng lập quỹ từ thiện mang tên con gái bánh Gạo, Thủy Tiên hoạt động từ thiện tích cực hơn. Công Vinh hoàn toàn ủng hộ quyết định của vợ vì anh cho rằng: “Mình may mắn thì nên chia sẻ niềm vui với mọi người”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý