Thủy Tiên - Công Vinh nhận hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thủy Tiên - Công Vinh nhận hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới

Thủy Tiên Công Vinh nhận hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới; Quỳnh Nga lên tiếng vụ chồng bị tố quỵt nợ 1,6 tỷ đồng... là một số tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/12.

28/12/2014 03:59 PM
1,773

Thủy Tiên - Công Vinh nhận hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới

Sau lễ rước dâu và lễ hằng thuận diễn ra sáng 27/12, tối cùng ngày, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức tiệc chiêu đãi 1.000 khách mời bằng các món chay tại nhà hàng ở Rạch Giá.

 - Ảnh 1

Sau khi tổng kết, số tiền mừng cưới Thủy Tiên - Công Vinh nhận được là hơn 2 tỷ đồng và sẽ dùng tất cả để từ thiện.

Theo báo Tri thức trực tuyến, trên sân khấu đám cưới, Thủy Tiên chia sẻ với với hơn 1.000 quan khách dự tiệc rằng, vợ chồng cô sẽ công bố số tiền mừng cưới từ hai họ để làm từ thiện. Sau khi gia đình tổng kết, số tiền nhận được là hơn 2 tỷ. Trong đó, mẹ chồng nữ ca sĩ trao tặng con dâu 2 cây vàng. Đây là số vàng bà Hồ Thị Tuệ dành dụm từ trước đến nay, dù biết vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên không thiếu thốn vật chất nhưng bà vẫn muốn tặng cho hai con. Giọng ca Kiss me chia sẻ, một món quà cưới ý nghĩa nữa cô nhận được tự mẹ ruột mình chính là bộ trang sức mà bà gìn giữ từ khi cô con nhỏ. Bà đã giữ nó bao nhiêu năm nay và chờ ngày cô lấy chồng để trao cho con như của hồi môn. Do đó, nó là món quà vô giá và thiêng liêng với bà mẹ một con.

Ngoài gia đình hai họ, bạn bè trong và ngoài nước cũng gửi tiền mừng cho cô và ông xã cầu thủ. Nhiều người gửi phong bao 50 triệu đồng, 20 triệu đồng vì biết vợ chồng cô muốn dùng tiền cưới làm từ thiện. Đa số khách mời là người dân Kiên Giang đều tặng 1-2 triệu đồng. Qua đây, nữ ca sĩ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè xa gần đã quan tâm tới hôn lễ của cô và sẽ dùng số tiền này để làm những việc ý nghĩa cho xã hội.

Công Vinh, Thủy Tiên rạng ngời trong ngày cưới

Theo đó, số tiền hơn 2 tỷ này sẽ được chia thành 5 phần. Một phần gửi chùa, một phần gửi đến vùng sâu vùng xa, một phần gửi đến trường học Nguyễn Trung Trực nơi Thuỷ Tiên từng học, một cho các trẻ em thiếu may mắn và phần còn lại dùng để xây cầu ở nông thôn.

Nữ ca sĩ chia sẻ, việc công bố số tiền mừng là một việc làm khá tế nhị, từ trước đến nay chưa có cô dâu chú rể nào dám làm việc này. Tuy nhiên, theo cô, đây không phải là hành động khoe của bởi khi quyết định nói ra số tiền mừng cưới với hàng nghìn khách mời, cô đã suy nghĩ kỹ và có lý do để thực hiện nó. Cô tin rằng, các khách mời sẽ vui khi biết vợ chồng cô ủng hộ tất cả cho từ thiện.

Quỳnh Nga lên tiếng vụ chồng bị tố quỵt nợ 1,6 tỷ đồng

Sau một thời gian giữ im lặng trước vụ việc ông xã bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ 1,6 tỷ đồng, tối 27/12, nữ ca sĩ Quỳnh Nga quyết định lên tiếng để bảo vệ danh dự cho Doãn Tuấn trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết mình không muốn nhắc tới vụ rắc rối này vì đó vốn là chuyện cá nhân giữa chồng cô và người mẫu Vĩnh Thụy. Nhưng do có nhiều người không biết rõ ngọn nguồn sự việc nhưng vẫn tham gia đơm đặt câu chuyện nên buộc lòng cô phải lên tiếng.

 - Ảnh 2

Doãn Tuấn - Vĩnh Thụy từng là những người anh em thân thiết trong cuộc sống.

Quỳnh Nga cũng khẳng định Doãn Tuấn chưa từng vay mượn số tiền 1,6 tỷ như chia sẻ của Vĩnh Thụy. Thay vào đó, Doãn Tuấn và Vĩnh Thụy đã hợp tác cùng nhau làm ăn và bị người ta xù nợ. Trong chuyện này, nữ diễn viên cho rằng không chỉ Vĩnh Thụy chịu thiệt hại, mà chồng cô cũng bị ảnh hưởng nhiều. Trước đó, Doãn Tuấn đã giúp Thụy kiếm được gấp nhiều lần số tiền mà anh đòi chồng .

Clip: Quỳnh Nga biểu diễn bốc lửa trong lễ cưới

Trước đó, Doãn Tuấn cũng đã lên trang cá nhân để chia sẻ ngắn gọn về thông tin anh bị người bạn thân thiết tố trốn nợ. Anh tâm sự, công chúng đang có cái nhìn một chiều về sự việc trên. Thậm chí, anh không ngại thách thức: "Muốn biết sự thật việc này thế nào thì hãy cổ vũ anh Vĩnh Thụy dám bước chân vào đồn công an đối chấp với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không?".

Nhật Kim Anh suýt ngất xỉu trong tiệc cưới

Tối 27/12, lễ cưới chính thức của Nhật Kim Anh và ông xã được tổ chức ở Cần Thơ. Vì số lượng khách mời đông hơn dự kiến nên gia đình chồng nữ diễn viên xinh đẹp phải huy động thêm người để đón khoảng 1.000 khách mời. Tiệc cưới ở Vũng Tàu, quê hương của cô dâu vào ngày 23/12 vừa qua cũng phát sinh thêm số lượng vì có quá nhiều người đến chúc mừng.

 - Ảnh 3

Cô dâu và chú rể thay 4 bộ trang phục giống nhau. Hai vợ chồng trẻ liên tục được khách mời khen xứng đôi. Mặc dù bị vắt kiệt sức lực vì công việc nhưng trong ngày vui trọng đại, Nhật Kim Anh luôn cười tươi rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh niềm hạnh phúc khi bước vào đám cưới linh đình.

Vốn là người có sức khoẻ không tốt, lại quá căng thẳng chuẩn bị cho tiệc cưới nên khi liên tục bị khán giả bao vây chụp ảnh, nữ ca sĩ không tránh khỏi cảm giác choáng váng.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Bảo Yến - Hiền Thục song ca 'Nửa hồn thương đau'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý