Thuỷ Tiên cũng bất ngờ đăng số tiền 'khủng' ủng hộ miền Trung

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thuỷ Tiên cũng bất ngờ đăng số tiền 'khủng' ủng hộ miền Trung

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ về số tiền mà cô đóng góp và kế hoạch cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

20/10/2016 08:47 AM
9,505

Trong những ngày vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ lũ lụt. Sau MC Phan Anh, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Ngọc Hân... thì mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng đã bắt đầu hoạt động cứu trợ của mình.

thuytien1476881218-ngoisao.vn-w652-h936 1

Status chia sẻ số tiền cứu trợ và những hình ảnh về miền Trung thân thương
mà Thủy Tiên chia sẻ

Thủy Tiên cho biết: "Nơi này đang bị cô lập vì sâu xa quá chưa có đoàn nào đến mà phần cũng hơi nguy hiểm vì phải đi xuồng máy vào, 1-2 hôm nữa mình sẽ đi đến. Thật tình là sức phụ nữ lại không biết bơi nên cũng hơi lo lắng khi đi vào tâm lũ, nhưng mình cũng đã tìm được điểm ngập ở xa để đến giúp đỡ, vùng này nằm sâu tâm ngập ở bên trong. Hiện tại phía ngoài nước đã rút rồi, vùng này thì lại rất sát sông nên như cái lòng chảo ngập nước rút chậm hơn bên ngoài nên chắc dù hiện nay nhiều đoàn từ thiện đã đến giúp đỡ nhưng có lẽ chưa có đoàn nào đi đến nơi này vì xa quá.

Mình dự định trao 400 - 500 phần quà, gồm nước suối, mì gói, hoặc bánh mì và tiền mỗi bao thư 500 nghìn, vì nước còn ngập nên nếu cho gạo họ cũng không nấu được. Tuy nhiên mai đi tiền trạm mình sẽ nhờ người hỏi ý kiến người dân cần gì để giúp cho chính xác. Tổng kinh phí là 250 triệu, mình sẽ đi đến tận nơi trao tận tay từng hộ dân. Mình thiết nghĩ, tiền bạc, danh vọng chết không mang theo được nên sống được ngày nào chia sẻ hết lòng với nhau ngày đó vậy".

Cũng theo Thủy Tiên chia sẻ, hiện tại, Công Vinh đang bận tập huấn cùng đội tuyển ở Hàn Quốc nên chưa thể về cùng cô thực hiện hoạt động lần này. Anh cũng đã gọi điện thoại dặn dò Thủy Tiên kĩ lưỡng. Bên cạnh số tiền 250 triệu, Thủy Tiên cũng kêu gọi mọi người quyên góp để có thể tăng thêm một phần kinh phí trao tặng cho bà con. Nữ ca sĩ cam đoan rằng tiền sẽ đến tận tay người dân như cô đã nói.

Click xem thêm: MC Phan Anh: Có một soái ca không như ngôn tình

Xem thêm

  • So bì những món quà mỹ nhân Việt được tặng trong ngày cưới: Ai độc hơn?So bì những món quà mỹ nhân Việt được tặng trong ngày cưới: Ai độc hơn?
  • Angela Phương Trinh kín bưng, Thuỷ Tiên khoe nội y tinh tế trên thảm đỏ Elle Show 2016Angela Phương Trinh kín bưng, Thuỷ Tiên khoe nội y tinh tế trên thảm đỏ Elle Show 2016
  • Thủy Tiên nói về vụ Hoa hậu Phương Nga: 'Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ!'Thủy Tiên nói về vụ Hoa hậu Phương Nga: 'Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ!'
  • Tin sao Việt mới ngày 15/9: Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải bán nude, vợ chồng Thủy Tiên đi chùaTin sao Việt mới ngày 15/9: Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải bán nude, vợ chồng Thủy Tiên đi chùa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý