Thủy Tiên: “Đan Trường chính là thần may mắn của đời tôi”

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên: “Đan Trường chính là thần may mắn của đời tôi”

(Ngoisao.vn) – Thủy Tiên cho biết, kể từ khi kết hôn thì công việc làm ăn của chị cũng phất lên như “diều gặp gió” và chị xem Đan Trường chính là thần may mắn của đời mình.

13/12/2014 10:40 PM
6,094

Sau khi thực hiện thành công liveshow “Dấu Ấn”, Đan Trường đã lập tức quay về Mỹ để phụ vợ mình là doanh nhân Thủy Tiên phát triển hệ thống nhà hàng Bobo Drinks. Vốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và truyền thông nhưng với sự động viên của ông xã, Thủy Tiên đã thành lập thương hiệu này, chỉ trong 1 năm thành lập đã có đến 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ và trở thành nhà hàng được đông đảo Việt kiều và bạn bè nước ngoài yêu thích.

Đặc biệt, cơ sở kinh doanh còn là nơi hội ngộ giữa Đan Trường và người hâm mộ tại hải ngoại. Sau khi có một liveshow thành công gửi tặng khán giả trong nước thì tiếp theo, anh Bo cũng có một buổi gặp gỡ thân mật với các fan ở Mỹ ngay tại nhà hàng của mình.

Không những thế, trong thời gian tới, Đan Trường và Thủy Tiên sẽ mở rộng thêm 10 hệ thống nhà hàng nữa tại các tiểu bang khác của nước Mỹ và Canada.

Nam ca sĩ cho biết, anh rất hạnh phúc trước những tình cảm mà khán giả trong và ngoài nước dành cho mình dù thời gian gần đây anh ít xuất hiện trong những điểm ca nhạc. Đặc biệt hơn anh cảm thấy rất phấn khích vì đã hỗ trợ được ít nhiều công việc kinh doanh cho vợ mình. Với sự thành công bước đầu, Đan Trường phát hiện ra ngoài khả năng ca hát thì anh cũng rất sáng tạo trong việc kinh doanh. Bằng chứng là từ việc sắp xếp thực đơn, trang trí cửa hàng, quản lý nhân viên, chính anh là người thay vợ điều hành tất cả.


Hiện tại, vợ chồng Đan Trường đang có một cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý