Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động"

mesu mesu @mesu

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động"

Mới đây, người đẹp quyến rũ nổi tiếng của Vbiz khi tham gia sự kiện đã khiến mọi người bất ngờ khi để lộ thân hình khá gầy gò với phần vai trơ xương nhọn hoắt của mình.

05/09/2014 10:01 AM
37,940

Thân hình gầy nhẳng có thể khiến các người đẹp cảm thấy tự hào khi dễ dàng mặc vừa hầu hết trang phục thời thượng, nhưng lại có nhược điểm là lấy đi ở họ nét gợi cảm, hấp dẫn - vốn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc tạo nên sức hút đối với người đối diện. Mặc dù không thể phủ nhận vẻ đẹp của những mỹ nhân "mình hạc xương mai" nhưng nhiều người vẫn tỏ ra lo ngại bởi vóc dáng khẳng khiu của các người đẹp. Và đặc biệt, chỉ cần chọn lựa sai trang phục, những bất lợi về một vóc dáng xương xẩu sẽ hiện ra lồ lộ, phần nào khiến các mỹ nhân mất điểm thời trang. Cũng bởi vậy nên nguy cơ khiến các người đẹp gầy guộc lọt danh sách sao mặc xấu cũng cao hơn hẳn.
 
Mặc dù đã qua một lần sinh nở nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với chuẩn 3 vòng khiến nhiều người ngưỡng mộ...nhưng thời gian gần đây, những hình ảnh của Thủy Tiên lại khiến cho nhiều fan lo lắng bởi thân hình quá gầy của cô. Dễ thấy nhất ở cô là phần bắp tay tong teo và phần xương quai xanh gầy guộc. Khuôn mặt của người đẹp tuy vẫn giữ nguyên nụ cười rạng rỡ, nhưng cũng kém tươi tắn đi phần nào khi làn da mỏng manh đến thiếu sức sống. 
 
Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 1
Chiếc váy đen mà Thủy Tiên lựa chọn trong sự kiện gần đây đã vô tình lộ thân hình gầy gò của cô, phần xương cổ nhô ra quá nhiều khiến cho bộ váy đen mất đi vẻ quyến rũ vốn có của nó...

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 2

...và sự gầy đi quá mức này đã khiến cho làn da của Thủy Tiên trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống đến nỗi có thể thấy rõ những nếp nhăn ở dưới mắt và khóe miệng khi cười.

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 3

Không chỉ có phần cổ gầy, da nhợt nhạt. ... mà ở vùng quanh mắt của Thủy Tiên cũng lộ rõ nếp nhăn. Đây có lẽ đều là do người đẹp đang quá gầy. Hai má Thủy Tiên khi cười cũng lộ rõ gò má cao và cằm nhọn hoắt cao do khuôn mặt quá hốc hác.

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 4
Việc lựa chọn những kiểu áo như áo trễ vai như thế này đã càng làm lộ rõ sự gầy guộc của nữ ca sĩ.

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 5
Vào hồi tháng 5, nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ đồ trẻ trung với váy hoa và áo sát nách. Nhưng lúc này đã bắt đầu có nhiều nhận xét rằng nữ ca sĩ bị gầy đến đáng báo động.

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 6
Diện trang phục với những khoảng hở táo bạo luôn được các sao lựa chọn để tôn lên những nét đẹp, những đường cong trên cơ thể của mình nhưng có lẽ trong trường hợp này, việc Thủy Tiên lựa chọn chiếc váy màu đen với thiết kế cổ yếm lại càng làm lộ rõ phần xương quai xanh, hai cánh tay gầy guộc và đặc biệt là làn da khô nhăn của cô.

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 7
So sánh hình ảnh hiện tại với hình ảnh khoảng 1 năm trước, rõ ràng với khuôn mặt đầy đặn, trông Thủy Tiên rạng rỡ hơn rất nhiều so với khuôn mặt hốc hác hiện tại của mình.

Thủy Tiên hốc hác với thân hình gầy gò "đáng báo động" 8
Có lẽ với thân hình quá đỗi "mình hạc xương mai" của mình, Thủy Tiên nên tránh việc lựa chọn những kiểu áo quây, trễ vai. Những kiểu trang phục ôm vừa phải và có phần cổ không quá hở sẽ khiến cho cơ thể Thủy Tiên trông đầy đặn hơn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý