Thủy Tiên khoe ảnh đồ ăn cũng bị fans 'ném đá'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thủy Tiên khoe ảnh đồ ăn cũng bị fans 'ném đá'

Tags

13/10/2014 09:06 PM
5,040

 

Xuất hiện tại Dubai làm đại sứ cho một thương hiệu nổi tiếng, Thủy Tiên Noo Phước Thịnh đã có những phút giây vui vẻ tham quan du lịch, cũng như thưởng thức những món ăn mới mẻ ở đây. Thế nhưng, ngay sau khi nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ bức ảnh trải nghiệm ăn uống trên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ thái độ không hài lòng.


Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh chụp ảnh cùng nhau tại Dubai

Bữa ăn được Thủy Tiên chia sẻ là theo phong cách Ả Rập khá lạ mắt, nổi bật với món tôm hùm - một món ăn được đánh giá là đắt tiền. Có lẽ chính vì vậy, nhiều fan cho rằng người đẹp chia sẻ chỉ để khoe và gây chú ý.


Bữa ăn của Thủy Tiên đặc biệt gây chú ý với món tôm hùm

Một bộ phận không nhỏ người hâm mộ khá nghiêm khắc khi cho rằng, nữ ca sĩ nên đi làm từ thiện thay vì... ăn ngon: "Nói chung mấy ca sĩ không nên khoe đồ ăn. Vì Việt Nam còn nhiều người đói rách lắm em ạ.", "Có tiền đi làm từ thiện giúp đỡ người nghèo đi em". Một số fan khác lại cho rằng Thủy Tiên không nên khoe khoang hình ảnh ăn uống: "Ăn không ai cấm, có tiền bạn cứ hưởng thụ nhưng làm gì phải phô trương như thế. Tính tạo scandal à?", "Theo tôi nghĩ thì rất nhiều người họ giàu lại rất khiêm tốn, thế mới quý...".


Nhiều người cho rằng Thủy Tiên nên đi làm từ thiện
thay vì ăn ngon và không nên khoe khoang


Bức ảnh Thủy Tiên lưu dấu những trải nghiệm ẩm thực ở nước bạn
đã bị nhiều người đánh giá quá đà

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hâm mộ với cái nhìn khách quan hơn đã bênh vực nữ ca sĩ với những lý lẽ khá xác đáng: "Chẳng lẽ có tiền là từ thiện hết à, làm việc mệt mỏi phải tự thưởng bản thân mình chứ, người ta đi ăn cũng bằng tiền của người ta tự làm ra, gato (ghen ăn tức ở) hoài.", "Mỗi người công dân Việt Nam có quyền và nghĩa vụ giao lưu, học hỏi nền văn hoá, phong cách các nước bạn đồng thời tuyên truyền văn hoá đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế". Và hơn hết không ai có quyền soi mói đời tư người khác một cách thiếu lịch sự.".


Nhiều fan với cách nhìn khách quan hơn đã bênh vực nữ ca sĩ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý