Thủy Tiên khoe khéo vòng một gợi cảm bên Noo Phước Thịnh

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên khoe khéo vòng một gợi cảm bên Noo Phước Thịnh

(Giải trí) Bà xã Công Vinh khoe khéo vòng một gợi cảm với áo hai dây khi tới mừng Noo Phước Thịnh ra mắt single mới.

07/09/2014 04:30 PM
7,680

 

Thủy Tiên xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu single Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh chiều 6/9. Bà mẹ một con thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện váy chấm bi, kết hợp áo hai dây, khoe vòng một gợi cảm.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên ít xuất hiện tại các chương trình ca nhạc. Cô chỉ nhận lời tham gia tại các đêm nhạc lớn, hoặc các sự kiện do những người em, đồng nghiệp thân thiết đứng ra thực hiện.

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh là đồng nghiệp, cũng chị em thân thiết  từ những ngày đầu đi hát. Thủy Tiên cho biết, cô cảm thấy tự hào về sự trưởng thành, chín chắn của Noo. "Em đã khác nhiều so với lúc xưa, chị mong Noo sẽ tiếp tục kiên định, theo đuổi con đường mà em đã lựa chọn. Đừng bị lung lay bởi những lời chê bai hay cố gắng biến bản thân thành một ai khác, vì chỉ khi được là chính mình, em mới có thể làm tốt nhất và được khán giả nhớ đến", Thủy Tiên chia sẻ.

Cách đây không lâu, khi bị lộ một số bức ảnh về căn phòng trọ từ khi Thủy Tiên bắt đầu nổi tiếng, trên trang cá nhân cô cũng đã kể lại những kỷ niệm với Noo Phước Thịnh. "Cảm thấy nhớ vô cùng ký ức cũ, bạn bè cũ. Căn phòng này, những ngày tháng cuối cùng có 1 anh chàng sinh viên Noo Phước Thịnh ngây ngô ngồi hát ca khúc Gió để chào hàng giọng hát với chị Tiên xem em có làm ca sỹ được không. Chị em mình rốt cuộc đã đi được một quãng đường quá dài nhỉ... có nhớ không Noo? Chị thì nhớ quay quắt", Thủy Tiên nhắc lại kỷ niệm.

Căn phòng nơi Thủy Tiên đã sáng tác ca khúc Gió và Noo chính là người hát đầu tiên,  cô cũng là người dìu dắt Noo bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Noo Phước Thịnh luôn dành những tình cảm chân thành cho Thủy Tiên: "Nếu ngày xưa không có chị Tiên hỗ trợ và giúp đỡ, có lẽ Noo sẽ không được khán giả biết đến và dành nhiều sự yêu mến đến thế. Sự hiện diện của chị đã góp rất nhiều vào sự thành công của em của ngày hôm nay".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý