Thủy Tiên khoe vai trần gợi cảm bên Noo Phước Thịnh

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên khoe vai trần gợi cảm bên Noo Phước Thịnh

(Ngoisao.vn) – Bà xã Công Vinh đã ăn diện gợi cảm tới chúc mừng đàn em Noo Phước Thịnh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

08/09/2014 02:03 PM
2,973

Chiều qua (6/9), Thuỷ Tiên tự cầm lái xe hơi sang trọng đến dự họp báo của Noo Phước Thịnh tại quận 1, TP. HCM. Đây là lần hiếm hoi "bà mẹ một con" tham dự sự kiện của đồng nghiệp, bởi Noo là đàn em rất thân thiết với cô.

Thuỷ Tiên thu hút sự chú ý của hầu hết các quan khách bởi bộ váy đen gợi cảm, khoe nhan sắc rạng ngời. Nhìn Thủy Tiên xinh đẹp như thiếu nữ, không ai dám tin cô đã lên chức mẹ.

Có mặt trong buổi họp báo Thủy Tiên đã dành cho chàng ca sĩ “Cơn mưa” khá nhiều lời khen. Thuỷ Tiên chia sẻ rằng, cô cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến Noo càng ngày càng tiến bộ. Cô cũng cho hay khi Noo đứng trên sân khấu Noo đã là một người khác biệt thế nên không cần phải thay đổi gì thêm.

Gạt đi nước mắt” là sản phẩm được anh đầu tư kỹ lưỡng và mạnh tay về chất lượng hình ảnh. Single lần này sẽ gồm có 2 phiên bản. Phiên bản chính mang màu sắc underground được Noo kết hợp cùng rapper Tonny Việt. Và phiên bản còn lại mang phong cách acoustic. MV “Gạt đi nước mắt” được Noo đầu tư với chi phí nửa tỷ đồng.

Noo cũng cho hay thời gian tới anh sẽ xuất hiện với phong cách chững chạc, trầm lắng hơn trên sân khấu. Tuy nhiên, nếu khán giả vẫn muốn anh “quậy” thì anh sẵn sàng đáp ứng.

Ngoài sản phẩm này, Noo cũng đang tập trung vào thực hiện những công đoạn cuối của album “Cover” gồm những bài hit của mình. Anh còn khoe mình đã nhận lời làm Đại sứ Du lịch của Nhật Bản tại Việt Nam và là nam ca sĩ đầu tiên có ứng dụng mang tên mình trên hệ thống smart phone.

Tại buổi gặp gỡ, Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc mới “Gạt đi nước mắt” với hai phong cách. Ban đầu, anh hát mộc theo kiểu Acoustic với sự hỗ trợ của ban nhạc.

Cuối buổi, anh trình bày phiên bản dance sôi động với phần phụ hoạ của vũ đoàn Bước Nhảy. Giọng hát live tốt cùng những bước nhảy điêu luyện của Noo khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hát tốt, vũ đạo đẹp


Đông Nhi đi cùng Ông Cao Thắng tới chúc mừng Noo Phước Thịnh


Vợ chồng Đăng Khôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý