Thủy Tiên không lo con bú nhầm silicon

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên không lo con bú nhầm silicon

Nếu để bảo vệ hình thể của ngực tốt thì thường thường chỉ cho con bú 1 thời gian ngắn từ 12 tháng đầu rồi cai sữa, như thế từ từ hình thể của túi ngực sẽ trở lại bình thường. Nếu cho bú dài quá không ảnh hưởng gì tới con cũng như mẹ nhưng hình thể của ngực không được đẹp như cũ, BS Bạch Quang Tuyến cho biết.

04/01/2013 06:37 AM
78,126

 

 

Thủy Tiên và tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thủy Tiên bước vào làng giải trí với gương mặt tròn và có ngạnh, sống mũi... "tẹt" và làn da ngăm đen. Theo năm tháng, khi Thủy Tiên bắt đầu nổi tiếng với nhiều bài hit thì gương mặt bỗng thon gọn, chiếc mũi cao thanh tú, làn da trắng sáng gợi cảm hơn. Đặc biệt, thân hình bốc lửa hơn với vòng 1 căng đầy. Có nhiều ý kiến khẳng định Thủy Tiên đã đi gọt mặt, hoặc tiêm botox mặt để có khuôn mặt ăn điểm, bơm môi và cả nâng ngực.

 

 

Thủy Tiên vòng 1 thay đổi rất nhiều.

Thủy Tiên vòng 1 thay đổi rất nhiều.

 


Trước tin đồn "dao kéo", Thủy Tiên tỉnh bơ. Nữ ca sĩ từng tâm sự trên một trang báo: “Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài”.

Không phủ nhận mà cũng không thừa nhận, tuy nhiên, có lẽ xem những hình ảnh này thì khán giả tự khắc có câu trả lời.

Không lo con bú nhầm silicon hay chất độn ngực

Sáng 2/1, nữ ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên đã hạ sinh nàng công chúa nặng gần 2,8 kg bằng phương pháp đẻ mổ. Con gái Thủy Tiên và Công Vinh có nét của cả bố và mẹ và được đặt tên ở nhà là Bánh Gạo.

Hiện sức khỏe của Thủy Tiên khá ổn định. Công Vinh và mẹ Thủy Tiên đang trông nom sản phụ và em bé tại bệnh viện.

Tuy nhiên, nếu tin đồn Thủy Tiên phẫu thuật nâng ngực là chính xác thì cần phải lưu ý.

Bác sĩ chuyên khoa II, Đại tá Bạch Quang Tuyến (Phó chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Tạo hình – Hàm mặt,  Bệnh viện Trung ương quân đội 108) cho biết phẫu thuật nâng ngực không có ảnh hưởng đến tuyến sữa. Bởi vì túi ngực khi đặt ở bình diện nào cũng nằm ở phía dưới của tuyến sữa và không ảnh hưởng đến việc có bầu, sinh con và cho con bú. Mọi việc tiết sữa vẫn diễn ra bình thường.

 

Bác sĩ Bạch Quang Tuyến.

Phụ nữ phẫu thuật nâng ngực cũng không phải kiêng kị gì đặc biệt, chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường.
Theo bác sĩ này, silicon bây giờ không phải làm bằng dạng lỏng như ngày xưa mà chủ yếu là dạng gel. Gel thì không thể thẩm thẩu qua tuyến sữa để con bú được. Do vậy, túi ngực không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, trẻ ngậm bầu vú cũng không có khả năng gây hư hại đến các túi độn nên các bà mẹ không phải lo lắng chuyện trẻ sẽ bú nhầm silicon hay chất độn ngực khác.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Tuyến, để bảo vệ hình thể của ngực tốt thì thường thường chỉ cho con bú một thời gian ngắn từ 1-2 tháng đầu rồi cai sữa, như thế  từ từ hình thể của túi ngực sẽ trở lại bình thường. Nếu cho bú dài quá không ảnh hưởng gì tới con cũng như mẹ nhưng hình thể của ngực không được đẹp như cũ.

Trong khi đó, bác sĩ Đinh Trọng Khang, Khoa Giải Phẫu Thẩm Mỹ - Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM cũng cho biết, phẫu thuật nâng ngực không ảnh hưởng tới việc cho nuôi con và cho con bú.

Khi chưa có thai, những phụ nữ ngực lép đặt túi ngực trông hơi thô không được mềm mại, không được thật lắm nhưng khi có thai tuyến sữa phát triển, mô mềm hơn nên túi ngực lúc đó nhìn thật hơn.

Theo bác sĩ Khang, phụ nữ phẫu thuật nâng ngực cũng không phải kiêng kị gì đặc biệt, chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường.

Hình ảnh Thủy Tiên ngày xưa

Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ

Thủy Tiên mang bầu và lời "tố cáo" báo chí bịa đặt

Thủy Tiên lộ vòng 3 nảy nở bất thường

Hot: Toàn bộ hình ảnh Thuỷ Tiên Công Vinh say sưa hôn nhau

Trọn bộ ảnh nóng tự sướng của Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên "cười đơ" vì ảnh hưởng của phẫu thuật thẩm mỹ

Blog Thuỷ Tiên profile 2010: từ thôn nữ mồ côi đi lên giàu có

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý