Thủy Tiên lại bị chỉ trích vì để con gái vứt bỏ xe giữa đường

remember1 remember1 @remember1

Thủy Tiên lại bị chỉ trích vì để con gái vứt bỏ xe giữa đường

Con gái Thủy Tiên đã cùng mẹ đạp xe đi hóng gió nhưng khi mệt quá, Bánh Gạo lại vứt xe giữa đường rồi bỏ về nhà. Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đã quá nuông chiều con.

04/05/2016 03:17 PM
293

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh con gái Bánh Gạo đạp xe đạp cùng lời chia sẻ: "Chiều mát rủ em đạp xe đi hóng gió, dắt xe ra cửa đạp chừng 100 mét là em tự nói với cái xe đạp "cái gì mà mệt dữ vậy chời" xong bỏ xe giữa đường đi bộ về nhà coi hoạt hình tiếp. Mình hỏi "bỏ xe giữa đường kỳ cục vậy?" Em nói "kệ đi, cho ông kẹ luôn đi, cho ông kẹ bắt chiếc xe luôn đi" lần nào cũng vậy luôn á, chịu nổi với em".

Thủy Tiên 0

Thủy Tiên chia sẻ ảnh con gái đạp xe đạp đi hóng mát

Con gái Thủy Tiên mặc bộ quần áo hồng và đạp xe đạp cùng màu. Mặc dù chụp phía sau nhưng có thể thấy, Bánh Gạo ngày càng lớn nhanh. Mọi người khen ngợi bé đáng yêu và dễ thương.

Thủy Tiên 0

Thủy Tiên 1

Thủy Tiên 2

Con gái Thủy Tiên bỏ xe đạp giữa đường để về nhà xem phim hoạt hình

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng, Thủy Tiên đã quá nuông chiều con đồng thời khuyên nữ ca sĩ nên dạy bé có trách nhiệm với đồ đạc và tài sản của mình.

Thủy Tiên 0

Thủy Tiên 1

Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên chiều con quá sẽ khiến bé hư và không biết giữ gìn đồ dùng

Là người nổi tiếng nên mọi hình ảnh của gia đình Thủy Tiên luôn bị soi mói. Bên cạnh, người hâm mộ thì vẫn có những thành phần anti-fan luôn tìm cách để chỉ trích, ném đá Thủy Tiên. Chính Thủy Tiên cũng từng nói rằng, nhiều người đã quá khó tính với cô.

Thủy Tiên bị 'ném đá' vì chụp ảnh áo dài trong nhà vệ sinh click xem thêm

Xem thêm

  • Thủy Tiên 'choáng ngợp' khi được chồng tặng xe sangThủy Tiên 'choáng ngợp' khi được chồng tặng xe sang
  • Vì sao Thủy Tiên lại lấy tin 5 năm trước có Hà Hồ để lên tiếng kêu oan?Vì sao Thủy Tiên lại lấy tin 5 năm trước có Hà Hồ để lên tiếng kêu oan?
  • Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh chèo xuồng ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh chèo xuồng ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc
  • Thủy Tiên bức xúc vì bị nhận xét là bắt chước Hà Hồ để 'hot'Thủy Tiên bức xúc vì bị nhận xét là bắt chước Hà Hồ để 'hot'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý