Thuỷ Tiên lần đầu khoe cuộc sống gia đình sau khi kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thuỷ Tiên lần đầu khoe cuộc sống gia đình sau khi kết hôn

Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh một buổi tối bình yên của cô và cầu thủ Công Vinh sau nhiều ngày bận rộn.

27/01/2015 10:09 AM
83,440

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ khoe những hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống gia đình với lời chia sẻ: “Pha trà, nghe nhạc thiền và cảm nhận cuộc sống bình yên”.

Mặc dù cặp đôi đã kết hôn và có cùng nhau bé Bánh Gạo, nhưng Thuỷ Tiên rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Hình ảnh về bé Bánh Gạo luôn được che giấu tuyệt đối. Có thể nói, đây là hình ảnh đầu tiên Thuỷ Tiên chia sẻ sau lễ cưới cách đây một tháng.

Ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân

Cặp đôi Công Vinh – Thuỷ Tiên gặp nhau lần đầu vào năm 2008 khi cùng tham gia chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Công Vinh khi đó đang rất nổi tiếng bởi cú đánh đầu ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup còn Thủy Tiên là một cô ca sĩ trẻ đầy cá tính và có phần nổi loạn.

Một số hình ảnh hiếm hoi cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân:

Chàng cầu thủ tài năng của làng bóng đá Việt chỉ thừa nhận chuyện tình của mình với Thủy Tiên vào tháng 9/2009, trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Hoàn toàn im lặng trước những tin đồn và thị phi, đám hỏi được tổ chức tại Kiên Giang vào năm 2011 của Công Vinh - Thủy Tiên như thay cho lời đáp của họ dành cho dư luận. Lễ ăn hỏi được tổ chức bí mật với sự tham dự của những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. Công chúng dần nhận ra tình cảm thật sự của cặp đôi.

Hình ảnh về bé Bánh Gạo luôn được giữ kín

Hình ảnh về bé Bánh Gạo luôn được giữ kín

Tình cảm của cả hai vẫn bền bỉ và hạnh phúc kể cả trong thời gian 4 tháng chàng cầu thủ có biệt danh CV9 thi đấu bên Nhật.

Cặp đôi chia sẻ hình ảnh một lần Thuỷ Tiên sang Nhật thăm Công Vinh

Cặp đôi chia sẻ hình ảnh một lần Thuỷ Tiên sang Nhật thăm Công Vinh

Mới đây, Công Vinh – Thuỷ Tiên đã chính thức tổ chức lễ kết hôn vào ngày 27/12, đánh dấu cuộc sống 6 năm yêu nhau của một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

An Nguyên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý