Thủy Tiên lần đầu lên tiếng khi bị 'Những kẻ lắm lời' chê bai

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên lần đầu lên tiếng khi bị 'Những kẻ lắm lời' chê bai

“Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được”, Thủy Tiên viết.

28/11/2015 02:31 PM
1,291

Từ khi Những kẻ lắm lời bị chỉ trích trên cộng đồng mạng, Thủy Tiên – một trong những ngôi sao bị chê “thậm tệ” trong số gần đây nhất vẫn chưa hề lên tiếng hay bình luận điều gì.

Trong khi Đông Nhi - nữ ca sĩ bị chê cùng cùng số 20 Bitches in town: Mặc xấu hôm nay Thủy Tiên – Đông Nhi lên tiếng sau đó, viết một tâm thư dài nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình gửi cho êkip làm chương trình thì Thủy Tiên vẫn chọn giải pháp im lặng, cô không đưa ra một động thái nào.

   - Ảnh 1

Mặc “Những kẻ lắm lời” đưa ra bình luận với nhiều từ ngữ nhạy cảm và có phần thiếu tôn trọng, cô luôn trung thành với biện pháp “im lặng là vàng”.

Sau hơn một tuần, khi sự việc đã lắng xuống, Bitches in town bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử gửi công văn chính thức yêu cầu tạm ngừng phát sóng, nữ ca sĩ Thủy Tiên mới lên tiếng.

   - Ảnh 2

Thủy Tiên lần đầu lên tiếng khi bị "Những kẻ lắm lời" chê.

Cô giải đáp những thắc mắc chung của mọi người bằng một vài dòng tâm sự ngắn trong lúc rảnh rỗi khi đi diễn.

Trước những câu hỏi, cảm xúc của Thủy Tiên khi bị chê trong chương trình Bitches in town, Thủy Tiên cho biết cô cảm thấy bình thường. Đối với Thủy Tiên khi đã chấp nhận sống trong showbiz, trong làng giải trí nhiều thị phi thì phải chấp nhận sống với những lời khen tiếng chê. Với những lời chê đúng thì đó là cách giúp Thủy Tiên sửa chữa còn với những lời chê không đúng, cô sẽ mỉm cười cho qua chuyện mà không để bụng.

Thủy Tiên viết trên trang cá nhân: “Vũng Tàu nắng quá. Bữa giờ gặp ai cũng hỏi "cảm xúc của chương trình bích bích gì đó sao Tiên". Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được. Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa, còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì cho nó nặng. "seo phi" cho nó tươi coi, ai héo xấu ráng chịu nha hahaha”.

Những dòng chia sẻ của Thủy Tiên khiến mọi người cảm phục với sự bình thản của cô. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của mọi người bởi cách xử lý như của cô trong nhiều trường hợp sẽ giúp showbiz bớt ồn ào hơn.

Theo Đời sống và Pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý