Thủy Tiên lên mạng 'kêu oan' cho Công Vinh khi bị HLV tố

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên lên mạng 'kêu oan' cho Công Vinh khi bị HLV tố

Mới đây, vợ Công Vinh viết trên trang cá nhân ám chỉ HLV Thụy Hải là “lớn tuổi mà nói dối như cuội”. Dòng tâm trạng của Thủy Tiên được đưa ra sau khi nhiều tờ báo trích lại lời HLV Hải “lơ” phát biểu

06/05/2015 02:11 PM
3,557

Sau khi chia tay Becamex Bình Dương hôm 22/4 vừa qua, HLV Lê Thụy Hải liên tiếp trả lời báo giới về nguyên nhân ông ra đi, mối quan hệ của ông với lãnh đạo đội bóng đất Thủ và đặc biệt là mẫu thuẫn cá nhân với Công Vinh.

Mới đây, vợ Công Vinh viết trên trang cá nhân ám chỉ HLV Thụy Hải là “lớn tuổi mà nói dối như cuội”. Dòng tâm trạng của Thủy Tiên được đưa ra sau khi nhiều tờ báo trích lại lời HLV Hải “lơ” phát biểu trong một chương trình truyền hình rằng “Công Vinh không nói với tôi trước khi về CLB”.

   - Ảnh 1

Lên mạng xã hội “kêu oan” cho chồng

Không như những lần bức xúc lên tiếng cho chồng khi trước, Thủy Tiên không còn đá xéo hay hay dùng lời lẽ lịch sự dành cho "bầu" Hải, lần này, nữ ca sĩ đã thực sự tức giận và "xoáy" thẳng mặt khi ông Hải cho rằng: "Công Vinh qua mặt tôi để về Bình Dương".

Cụ thể, nữ ca sĩ người Kiên Giang viết: “Trời… Bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ. Vậy mà cháu tưởng đã là đàn ông lại là làm bóng đá thì phải là những người mạnh mẽ, cá tính, dám làm dám nhận chứ...”.

Chỉ chưa đầy 1 giờ sau khi đăng tải, status này đã có hơn 10.000 lượt like, không ít fan cũng lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên, Công Vinh và phần lớn họ cũng đồng tình chỉ trích HLV Lê Thụy Hải. 

Trước đó, chính Công Vinh cũng đã lên tiếng về vấn đề này trước báo giới. Theo Công Vinh, anh đã gọi điện thông báo cho HLV Lê Thụy Hải trước khi về Becamex Bình Dương. Cựu danh thủ Đường Sắt vui mừng đồng ý và nói: "Bố ủng hộ 2 tay". 

Nhưng mọi chuyện đã xoay chiều 180 độ ngay sau đó khi ông Hải bất ngờ tuyên bố, Công Vinh không phù hợp với Bình Dương. Và nếu như có về, thì tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V.League, chỉ có thể ngồi dự bị, bởi ở Bình Dương ông mới là ngôi sao duy nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên dùng trang cá nhân để “bênh” Công Vinh và chỉ trích “người kia”. Dịp Tết vừa qua, Thủy Tiên cũng từng nêu quan điểm: “Trên đời ngoài bố mình ra thì chắc hiếm ai như anh này. Con người gì mà chẳng bao giờ biết ghét hay giận ai, dù cho người kia có chửi, làm nhục hay cố tình hại bạn ấy lên bờ xuống ruộng... Còn mình thì thù dai lắm nhé, đã giận ai thì giận suốt đời như thể cánh cửa đã đóng rồi thì vĩnh viễn đừng có hòng mà mở ra được. Bạn ấy bảo là 'ở đời sống đựơc mấy tí đâu mà, lo sống cho vui vẻ đi, hơi sức đâu mà ghét mà giận'. Mình tập hoài chưa được…”.

Trên trang Facebook của mình, tiền đạo sinh năm 1985 chưa đưa ra phản ứng nào sau những phát biểu của HLV Lê Thụy Hải. Anh chỉ tự chúc mừng mình có bàn thắng thứ 110 tại V-League khi lập công ở ngay giây thứ 10 vòng 11 V-League. Bàn thắng được cho có thể do hậu vệ đối phương đá phản chứ không phải của Công Vinh nhưng trọng tài chính Phùng Đình Dũng khẳng định “Công Vinh ghi bàn”.

Nhiều lần trả lời trước đây, Công Vinh đều cho rằng anh đã có màn chào hỏi HLV Thụy Hải theo đúng lễ nghĩa, dù giai đoạn cuối năm 2014 anh rất bận do tập trung cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014. Dù vậy, theo ý HLV Thụy Hải, anh và Công Vinh chỉ nói chuyện với nhau khi “chuyện đã rồi”, sau thời điểm Công Vinh và lãnh đạo CLB Bình Dương ký hợp đồng. Với HLV người Hà Đông, ông không muốn ai can thiệp vào chuyên môn và luôn khẳng định “không muốn lấy Công Vinh”.

Công Vinh về Bình Dương không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Thụy Hải và ông để tiền đạo quê Nghệ An ngồi dự bị. Điều này khiến nội bộ đội bóng bị đồn thổi “sóng gió”, dù Công Vinh nhiều lần khẳng định không bao giờ phản ứng HLV trưởng, luôn tuân thủ nội quy và nỗ lực tập luyện. HLV người quê Hà Đông khẳng định “không bao giờ vì vậy mà đối xử thiếu đúng đắn”. Ông Hải bất ngờ chia tay Bình Dương. Ngay sau đó, Công Vinh có vị trí chính thức dưới thời HLV tạm Thanh Sơn.

Phản ứng trái chiều

Ngay sau đó, phản ứng của Thủy Tiên khiến dân mạng xôn xao, bởi những dòng cô viết được đăng trên fanpage được hàng triệu người “like”.

“Thật sự vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng nhẫn nhịn nhiều lần rồi bây giờ chịu không nổi nữa phải nói thẳng luôn chớ sao nữa. Im lặng để cho ông Hải “lơ” lấn tới mãi sao?”, nickname Chicken giải thích hành động từ phía Thủy Tiên.

Còn bạn Thùy Dương cũng ủng hộ Thủy Tiên: “Chuyện gia đình người ta hiểu và bênh vực nhau đúng rồi. Các bạn hiểu cái gì mà bảo người ta chợ búa thế này thế kia? Thủy Tiên làm vậy nói vậy sai cái chỗ nào? Nói mình nghe thử đi?”.

Một ý kiến khác được nhiều người ủng hộ: “Có thể nhiều người thấy chị Tiên lên tiếng trước anh Vinh về việc này là sai. Vì sao chị Tiên lên tiếng nói như vậy thì tất nhiên anh Vinh và chị Tiên biết rõ. Thử hỏi những tin đồn sai về Công Vinh, anh có bao giờ lên tiếng để minh oan cho mình ko. Anh chỉ âm thầm sống theo đúng nghĩa, anh không hề để tâm đến những chuyện đó, anh chỉ sống và cống hiến cho nền bóng đá VN hết mình. Mặc dù là 1 ngôi sao bóng đá Việt Nam nhưng anh vẫn đang cố gắng không ngừng. Sự cố gắng của anh đã được mọi người công nhận. Và thử hỏi với tư cách là 1 người vợ, nghe những tin đồn sai về chồng mình thì liệu họ có bức xúc không? Với tôi là người ngoài, tôi còn bức xúc, huống chi là chị Tiên. Nên 1 số bạn hãy cẩn thận lời nói của mình khi chưa biết rõ sự việc ấy ra sao. Em vẫn luôn ủng hộ vợ chồng anh chị Công Vinh và Thủy Tiên”.

Bên cạnh các bình luận ủng hộ, cũng có nhiều CĐV không hài lòng với việc Thủy Tiên công khai chỉ trích ông Hải “lơ”.

Bạn Dương Lam góp ý với cô ca sĩ người Kiên Giang: “Một người phụ nữ khôn ngoan không phát ngôn như em cho dù là đúng hay sai. Thủy Tiên gây bão như thế này chỉ thiệt cho Công Vinh thôi. Hãy cứ làm hậu phương vững chắc về tinh thần đi đã, đúng sai đã có dư luận".

Bạn Nguyễn Đức cũng tỏ ra đồng tình: “Thấy ông Hải “lơ” cũng thẳng tính tâm huyết với nghề nhưng nói chung chuyện gì nó cũng có tính 2 mặt của nó thôi. Mình không ở trong cuộc thì cũng chẳng hiểu được. Dù sao Thủy Tiên không nên xen vào chuyện công việc của Công Vinh rồi đưa lên mạng xã hội”.

“Các bạn hãy để ý Victoriavợ của Beckham không bao giờ xen vào chuyện đá bóng của chồng. Dù gì Công Vinh cũng đã biện hộ trước báo chí rồi chứ có phải im lặng đâu. Hơn nữa phụ nữ không rành về bóng đá thì không nên nói năng như vậy”.

Thủy Tiên - Công Vinh được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Công Vinh nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen cùng ca sĩ Thủy Tiên năm 2008 và đây được cho là cuộc gặp gỡ định mệnh làm nên một cuộc tình đầy sóng gió và nổi đình nổi đám trên mặt báo từ đó đến nay. Sau này, cả hai tiết lộ, họ đã yêu nhau từ lần gặp đầu tiên. Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Họ sẽ tổ chức hôn lễ tại quê hương của cô dâu Thủy Tiên vào ngày 27/12, trước một ngày so với kế hoạch từng chia sẻ trước đó là 28/12.

HLV Lê Thụy Hải: “Thì cứ cho là tôi nói dối như Cuội đi”

Nghe chuyện Thủy Tiên mắng mình “nói dối như Cuội”, HLV Lê Thụy Hải chỉ cười xòa và rồi ông tâm sự rất nhiều: “Tôi không để ý đâu. Thì cứ cho là tôi nói dối như Cuội đi. Tôi không bằng lòng Công Vinh về Bình Dương, tôi đã nói với báo chí rồi. Công Vinh về đó tôi không thích, tôi cũng đã nói thẳng với cậu ấy trong phòng riêng của tôi ấy, có vấn đề gì đâu”.

Hải Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý