Thủy Tiên lên tiếng về việc bị 'sỉ nhục' trong talkshow 'Những kẻ lắm lời'

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên lên tiếng về việc bị 'sỉ nhục' trong talkshow 'Những kẻ lắm lời'

Những ngày qua, câu chuyện Thủy Tiên bị chê bai trong talkshow Những kẻ lắm lời đã gây xôn xao dư luận. Mới đây, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

27/11/2015 09:26 PM
1,040

Cùng với Đông Nhi, Thu Thảo, Thủy Tiên cũng là một trong số những mỹ nhân Việt bị chê thậm tệ trong chương trình "Những kẻ lắm lời". Trong khi Đông Nhi và Thu Thảo tỏ ra bức xúc và cứng rắn cho rằng chương trình nên dừng lại thì Thủy Tiên hoàn toàn im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Tuy nhiên mới đây, Thủy Tiên đã lên trang cá nhân thổ lộ những suy nghĩ, quan điểm của mình về chương trình "Những kẻ lắm lời". Theo đó, Thủy Tiên cho rằng, một người nghệ sĩ khi nhận phải bất cứ lời khen hay chê nào thì cứ bình tĩnh mà đối mặt và cũng không nên chấp những người "làm nhục" mình.

Cô viết: "Vũng Tàu nắng quá. Bữa giờ gặp ai cũng hỏi: "Cảm xúc của chương trình bích bích gì đó sao Tiên?". Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được. Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa, còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì cho nó nặng. Selfie cho nó tươi coi, ai héo xấu ráng chịu nha".

 3

Thủy Tiên chẳng quan tâm gì đến những lời gièm pha

 0

Cô nàng cười tươi rói bên bạn bè

Sau trải lòng của Thủy Tiên, các fan hoàn toàn có thể hiểu được tại sao nữ ca sĩ lại quyết định im lặng và bỏ qua tất cả như vậy. Vốn là người theo đạo Phật nên Thủy Tiên luôn tâm niệm trong lòng về sự nhẫn nhịn, tha thứ và không để tâm những điều không cần thiết trong cuộc sống của mình.

 2

 1

Hai bộ trang phục bị chê của Thủy Tiên và Đông Nhi trong "Những kẻ lắm lời"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý