Thủy Tiên nhập viện trong đêm vì sốt 40 độ

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên nhập viện trong đêm vì sốt 40 độ

(Ngoisao.vn) Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã phải nhập viện cấp tốc vì bị cúm và đang lo lắng không biết phải giải quyết ra sao trước những bản hợp đồng cô đã ký.

25/11/2014 09:29 PM
2,178

Mới đây, trên Facebook của Thủy Tiên đã đăng tải bức ảnh cánh tay cô đang được truyền nước cùng dòng chia sẻ: "Sinh nhật mà em được tặng mấy con cúm siêu vi, buộc phải nhập viện trong đêm. Cứ 2-3 tiếng là sốt 40 độ một lần, người đứng không vững, nằm thì ù tai không thấy gì. Bác sĩ nói phải 5-10 ngày mới khỏi, bao nhiêu hợp đồng đã ký, người ta có thông cảm cho em không?".


Hình ảnh Thủy Tiên nhập viện được đăng tải trên Facebook

Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh này, bạn bè và fans của Thủy Tiên không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe của cô. Tất cả đều chúc nữ ca sĩ nhanh chóng khỏi bệnh.


Các fan của nữ ca sĩ vô cùng lo lắng khi biết thần tượng phải nhập viện

Trước đó không lâu, sau trận Việt Nam đá với Indonesia tại AFF Cup, Thủy Tiên cũng đăng tải dòng status khá dài bày tỏ sự bức xúc của cô khi Công Vinh bị xem thường. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, bản thân Công Vinh chỉ muốn chiến đấu hết mình và vượt qua mọi hoàn cảnh, thế nhưng lại có những người khi vui thì nhớ đến Công Vinh, còn khi "tàn cuộc" lại chỉ chăm chăm "dìm" anh xuống bùn.


Thủy Tiên bày tỏ sự bức xúc khi chồng bị xem thường


Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra đồng cảm với Thủy Tiên
và ủng hộ hết mình cho sự nỗ lực của Công Vinh


Hình ảnh rạng rỡ của Thủy Tiên cách đây chưa lâu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý