Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Lê Khánh: Hậu trường đám cưới trước 'giờ G'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Lê Khánh: Hậu trường đám cưới trước 'giờ G'

Những hình ảnh hậu trường trước giờ G đám cưới của 3 mỹ nhân Thủy Tiên, Lê Khánh và Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi hồi hộp và háo hức.

27/12/2014 10:43 AM
39,342

 

Có lẽ chưa năm nào, showbiz Việt lại đón nhận nhiều tin vui vào cuối năm như năm 2014 này. Rất nhiều mỹ nhân đã lên xe hoa về nhà chồng và đến dịp cuối năm, không hẹn mà gặp, Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và nữ diễn viên Lê Khánh đều lựa chọn ngày 27/12 để "theo chàng về dinh".

Công tác chuẩn bị đám cưới của 3 mỹ nhân Việt đều được chuẩn bị một cách vô cùng khẩn trương và nhanh chóng.

Đám cưới Thủy Tiên sẽ diễn ra tại ngôi nhà 3 tỷ mà Thủy Tiên mua tặng mẹ nằm ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào sáng mai (27/12) đã được hoàn tất. Cặp đôi "Vic – Beck phiên bản Việt" cũng đã có mặt tại nhà vào sáng nay (26/12) để nghỉ ngơi và chờ đợi thời khắc trọng đại.


Nhà Thủy Tiên đã được trang trí cổng hoa cho lễ vu quy.


Công Vinh đã có mặt để chuẩn bị cho lễ cưới.

Tại nhà hàng, nơi diễn ra tiệc cưới, các nhân viên cũng đang tất bật để chuẩn bị trang trí, mọi thứ đang diễn ra một cách cẩn thận và nhanh chóng. Chủ đề của đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên là "Miracles In December", tháng 12 cũng là tháng có nhiều ý nghĩa đối với cặp đôi này. Được biết, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới tại nhà của cô dâu về cơ bản đã hoàn tất với những con số “khủng”: hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ TP. HCM về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.


Rất nhiều hoa đã được mang đến địa điểm tổ
chức đám cưới của cặp đôi.


Gấp rút chuẩn bị trang trí cho đám cưới "khủng".

Được biết, Công Vinh - Thủy Tiên chuẩn bị cho đám cưới khá chu đáo và đầu tư lớn cả về tiền bạc lẫn nhân lực. Toàn bộ số tiền dành cho việc trang trí tiệc cưới ước tính đã mất hơn 2 tỷ đồng.

Đám cưới của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng đã được chuẩn bị từ sớm tại Cần Thơ sau khi đã làm lễ thành hôn ở nhà thờ Chợ Quán, TP.HCM.

Được biết nhà chồng Nhật Kim Anh cũng là cơ sở kinh doanh nằm ngay mặt tiền đường Lý Tự Trọng. Việc chuẩn bị, trang trí tại nhà trai đã hoàn tất, sẵn sàng cho nghi thức đón dâu. Không gian trong nhà chú rể Bửu Lộc được trang trí đơn giản, dễ thương với tông màu trắng - hồng.


Nhà chồng của Nhật Kim Anh được trang trí
với hai tông màu hồng, trắng.


Cổng nhà được trang trí nổi bật.

Trong khi đó, nữ diễn viên Lê Khánh lại tất bật đi thử váy cưới tại cửa hàng của NTK Hoàng Hải để chuẩn bị cho hôn lễ. Được biết, đám cưới Lê Khánh - Tuấn Khải sẽ diễn ra ngày 27/12 tại quê nhà, và sau đó cô sẽ tổ chức đãi tiệc tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Tp. HCM vào ngày 31/12 tới. Tuy bận rộn, nhưng Lê Khánh vẫn giữ được nét rạng ngời, tươi trẻ. Cô luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi.


Lê Khánh rạng rỡ thử áo cưới trước giờ G.

Ba mỹ nhân Việt đều đang vô cùng hồi hộp trước sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mình. Hãy cùng chờ đón những bữa tiệc thăng hoa từ cảm xúc cho đến độ hoành tráng của các mỹ nhân vào tiệc cưới hôm nay 27/12.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý