Thủy Tiên thướt tha với áo dài trắng như nữ sinh

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên thướt tha với áo dài trắng như nữ sinh

Thủy Tiên đã vượt cơn sốt nặng để đứng trên sân khấu. Thủy Tiên thướt tha trong tà áo dài trắng bên Noo Phước Thịnh.

05/07/2015 09:34 PM
747

Hai khách mời đầu tiên trong liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ cũng là 2 khách mời kiệm hình ảnh nhất trong các buổi tập trước liveshow: ca sĩ Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh. Cả hai chỉ vừa có buổi tập vào sáng cùng ngày diễn ra liveshow.

 3

 4

Thủy Tiên thướt tha với áo dài trắng bên Noo Phước Thịnh

Trước buổi tập, bà xã Công Vinh bị sốt rất nặng và cô đã định xin BTC cho rút lui khỏi chương trình vì sợ sức khỏe không đảm bảo việc tập và biểu diễn tốt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã cố gắng hết mức có thể. Dù phần trình diễn của Thủy Tiên trong tối qua chưa được nhuần nhuyễn nhưng khán giả vẫn cổ vũ cho sự cố gắng của Thủy Tiên.

 5

 6

Nữ ca sĩ thướt tha trong tà áo dài trắng còn Noo Phước Thịnh lại khá điển trai trong trang phục do chính mẹ anh thiết kế. Đối với Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh thì ca khúc “Xe đạp ơi” như một ký ức âm nhạc của thời học sinh và đó là một ký ức khó quên đối với cả hai. Khi được mời tham gia đứng chung sân khấu với chủ nhân ca khúc “Xe đạp ơi”, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đều cảm thấy rất hồi hộp nhưng cũng rất vui khi được mời tham gia một đêm liveshow âm nhạc ấm cúng của “Dấu Ấn” Phương Thảo Ngọc Lễ.

 1

Lần đầu tiên trong một liveshow ca nhạc, khán giả vừa có cảm giác hạnh phúc, vừa xúc động đến rơm rớm nước mắt khi được sống và nghe lại những ca khúc về gia đình trong một không gian âm nhạc đầy cảm xúc như liveshow “Dấu Ấn” của cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo và Ngọc Lễ.

 2

Ngay từ tiết mục đầu tiên, chương trình đã “thôi miên” khán giả với không gian ấm áp, gần gũi và thiêng liêng của gia đình với chuỗi ca khúc dành cho con gồm: "Đêm của con", "Con mãi tuổi lên ba", "Nằm ngoan", "Thiên thần của mẹ" "Ba ru con ngủ".

 0

Cách đây 15 năm, ca khúc “Con heo đất” với sự thể hiện của bé Na được rất nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi. Trong chương trình “Dấu Ấn”, ca khúc này được thể hiện khá tươi vui và nhí nhảnh bởi "bà mẹ hai con" Phương Thảo.

 0

Khi mới ra đời, ca khúc “Con gái” của Ngọc Lễ đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, sau một thời gian thì ca khúc lại nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả bởi sự dễ thương trong ca từ cũng như giai điệu của bài hát.

 0

Không chỉ hát cùng bố mẹ, trong liveshow “Dấu Ấn” tối qua, hai con gái của Phương Thảo và Ngọc Lễ cũng đã có dịp khoe giọng hát và khả năng sáng tác của mình với ca khúc “Yêu hay không yêu” (sáng tác và biểu diễn: bé Na) và “Ai” (sáng tác và biểu diễn: bé Nấm).

 0

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã có phần trình diễn khá thành công khi thể hiện bản hit “Cà phê một mình” cùng với Phương Thảo và Ngọc Lễ.

 8

Không chỉ tái hiện hình ảnh một Rocker trong ca khúc “Cà phê một mình” với Phương Thanh, Ngọc Lễ đã tái hiện hình ảnh Rocker cùng với nhóm MTV trong ca khúc “Sài Gòn đêm nay”.

 7

Trong ca khúc “Thằng Bờm”, gia đình Phương Thảo và Ngọc Lễ đã thay những trang phục biểu diễn đơn giản bằng trang phục áo dài. Bé Nấm cũng đã thể hiện tài năng đọc rap một đoạn nhỏ trong ca khúc này. Trong khi đó, vợ chồng Phương Thảo và Ngọc Lễ cùng với bé Na đã hát bè cho bé Nấm rất dễ thương và vui nhộn.

 10

Liveshow “Dấu Ấn” của Phương Thảo và Ngọc Lễ kết thúc với “Ba ngọn nến lung linh” – ca khúc được nhiều người đánh giá là bài gia đình ca. Mở đầu ca khúc là sự xuất hiện của gia đình Phương Thảo và Ngọc Lễ. Tiếp đến là sự xuất hiện của gia đình Bình Minh, gia đình Ốc Thanh Vân, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh. Bốn gia đình nghệ sĩ đã khiến cho sân khấu “Dấu Ấn” ngập tràn không khí gia đình.

Xem thêm

  • Những cặp sao Việt khiến dư luận thay đổi cách nhìnNhững cặp sao Việt khiến dư luận thay đổi cách nhìn
  • Thủy Tiên diện váy xẻ sâu khoe vòng một 'mướt mắt' trên thảm đỏThủy Tiên diện váy xẻ sâu khoe vòng một 'mướt mắt' trên thảm đỏ
  • Thủy Tiên đem xôi chạy lên sân khấu ‘cướp’ thí sinhThủy Tiên đem xôi chạy lên sân khấu ‘cướp’ thí sinh
  • Thủy Tiên quyến rũ ‘vạn người mê’ trên phốThủy Tiên quyến rũ ‘vạn người mê’ trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý