Thủy Tiên 'trách yêu' Công Vinh không biết ghét hay giận ai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thủy Tiên 'trách yêu' Công Vinh không biết ghét hay giận ai

Thủy Tiên cho biết hiếm ai như Công Vinh vì anh chẳng bao giờ biết ghét hay giận ai.

01/02/2015 05:04 PM
11,292

 

Mới đây, Thủy Tiên "trách yêu" Công Vinh trên trang cá nhân và khẳng định ngoài cha cô thì hiếm ai được như anh. Thủy Tiên chia sẻ: "Trên đời ngoài cha mình ra thì chắc hiếm ai như anh này, con người gì mà chẳng bao giờ biết ghét hay giận ai, dù cho người kia có chửi, làm nhục hay cố tình hại bạn ấy lên bờ xuống ruộng. Còn mình thì thù dai lắm nhé, đã giận ai thì giận suốt đời như thể cánh cửa đã đóng rồi thì vĩnh viễn đừng có hòng mà mở ra được, phải là siêu lì. Bạn ấy bảo là "ở đời sống được mấy tí đâu mà, lo sống cho vui vẻ đi, hơi sức đâu mà ghét mà giận". Mình tập hoài chưa được, giống như tha thứ là có lỗi với bản thân ý. Đúng là tính kỳ".

undefined

undefined
Dòng chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân

Theo những gì mà nữ ca sĩ đăng tải, Công Vinh rất biết nhẫn nhịn dù bị người khác mắng chửi hay hãm hại cho "lên bờ xuống ruộng". Thậm chí anh còn khuyên Thủy Tiên hãy sống thật vui vẻ vì cuộc đời vốn dĩ rất ngắn ngủi. Riêng bản thân Thủy Tiên, cô có tính thù dai, đã giận ai thì giận suốt đời.

undefined

undefined
Các fan hết lòng ca ngợi cặp đôi

Từ khi kết hôn với Công Vinh, Thủy Tiên ngày càng được chú ý bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cô hoạt động trong showbiz cũng lặng lẽ hơn vì bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ.

undefined

undefined
Cuộc sống viên mãn của Thủy Tiên khiến nhiều người ghen tỵ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý