Thủy Tiên trải lòng về những sóng gió khi sống với Công Vinh

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên trải lòng về những sóng gió khi sống với Công Vinh

Có những đêm chúng tôi khóc với nhau và suy nghĩ nếu quyết định đến với nhau thực sự thì phải giữ vững cho con mình hạnh phúc nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

04/12/2014 09:39 AM
17,447

Tham gia chương trình talk show “Lần đầu tôi kể”, Thủy Tiên chia sẻ những sóng gió khi quyết định sống cùng cầu thủ Công Vinh.

Thủy Tiên tự nhận mình khá may mắn nhưng không giấu diếm: "Thật ra trước khi sống với nhau tôi với anh Vinh cũng trải qua nhiều sóng gió. Bố tôi mất sớm nên tôi không được hưởng hạnh phúc gia đình thực sự. Còn anh Vinh thì bố mẹ li dị cho nên anh cũng rất đau lòng khi bữa cơm không có bố mẹ đầy đủ.

Clip Công Vinh bối rối khi lần đầu xong ca cùng Thủy Tiên:

Trước đây, có những đêm chúng tôi khóc với nhau và suy nghĩ nếu quyết định đến với nhau thực sự thì phải giữ vững cho con mình hạnh phúc".

 - Ảnh 1

Nói về chồng, Thủy Tiên chia sẻ: "Sau khi lột bỏ sự nổi tiếng ở ngoài đường anh Vinh là một người bố biết chăm lo cho gia đình".

"Giữa tôi với anh Vinh gần như không có mâu thuẫn vì cái gì tốt đẹp nhất ai cũng muốn người còn lại sẽ được hưởng nhiều hơn. Tôi thì ít nói ra thành lời nhưng anh Vinh thì vẫn thường nói, anh có thể ăn mặc rách rưới ngoài đường cũng được nhưng tôi với con thì phải ấm no hạnh phúc.

Chính vì thế mà trong cuộc sống anh cũng thường nhường tôi thắng hết. Nếu có cãi nhau thì anh Vinh cũng bảo, “ừ bà thắng hết, bà đúng hết”. Thậm chí trong việc đối nhân sử thế anh Vinh cũng là người giúp và chỉ bảo cho tôi. Vinh khéo hơn tôi nhiều và tôi phải học chồng vì điều đó" - nữ ca sĩ tâm sự.

Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau từ năm 2008. Cả hai đã duy trì tình yêu đẹp từ đó đến nay và có một cô con gái được đặt tên Bánh Gạo vào đầu năm 2013. Cầu thủ xứ Nghệ nổi tiếng là người yêu vợ. Anh thường tận dụng những ngày nghỉ phép cuối tuần để về thăm Thủy Tiên.

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" thường xuyên bày tỏ sự viên mãn khi có người chồng tuyệt vời như Công Vinh.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông xã của mình: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình một người cha tuyệt vời nhưng sau đó trả cho mình một người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn. Ngày nhỏ mình phải tự lo lắng cho tương lai bao nhiêu thì bây giờ người đàn ông của mình làm mình chẳng cần phải bận tâm đến điều đó nữa. Tương lai thật xa mình chưa nghĩ thì đã tự động sắp xếp hết phần mình.

Ngày xưa tự tay làm được của cải vật chất cho riêng mình thì thấy mình thật tài giỏi, bây giờ càng đầy đủ hơn mới nhận ra còn nhiều người tài giỏi hơn mình gấp nghìn lần, mỗi tội người ta thiếu may mắn hơn mình.

Bởi vậy cuộc sống là một bài học lớn, càng học càng thấy nhiều trải nghiệm và cảm nhận thay đổi qua từng năm từng tháng. Yêu cuộc sống này, dù ngày mai điều hoàn hảo có mất đi".

Hương Quỳnh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý