Thủy Tiên và Công Vinh muốn tạo sự 'khác thường' cho con?

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên và Công Vinh muốn tạo sự 'khác thường' cho con?

Thủy Tiên và Công Vinh được coi là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò là con gái Bánh Gạo dù đã lớn nhưng vẫn được Thủy Tiên và Công Vinh giữ kín với người hâm mộ.

03/03/2015 09:42 PM
1,556

 

Thủy Tiên và Công Vinh được ví như là "Beck - Vic" của Việt Nam. Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này được tổ chức vào tháng 12/2014 đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Bé Bánh Gạo - con gái của cặp đôi hot nhất Vbiz luôn được bố mẹ "che chắn" và giữ kín trước giới truyền thông. Điều này làm cho người hâm mộ tò mò hơn bao giờ hết và đặt ra câu hỏi: "Vì bé quá xấu hay cặp đôi này có ẩn ý gì khác?"

Thủy Tiên và Công Vinh 3
Thủy Tiên và Công Vinh giấu kín con gái

 

Không ít lần Thủy Tiên và Công Vinh khiến khán giả mừng hụt trước thông tin về sự xuất hiện của nhóc tỳ Bánh Gạo. Trong đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 12 vừa qua. Nhiều người từng nuôi hy vọng con gái Thủy Tiên và Công Vinh sẽ xuất hiện trong đám cưới nhưng cuối cùng thì chân dung thực của bé vẫn là một ẩn số. Hay trong lần hội ngộ đầu xuân với gia đình nghệ sĩ múa Linh Nga, Thủy Tiên cũng khéo léo che đi khuôn mặt con bằng những hình ảnh dễ thương.

Thủy Tiên và Công Vinh 1
Nhiều người hy vọng bé Bánh Gạo sẽ xuất hiện trong đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh.

Thủy Tiên và Công Vinh 2

Thủy Tiên và Công Vinh 4
Bé Gạo được "che chắn" bằng biểu tượng ngộ nghĩnh khi xuất hiện cùng bố mẹ ở
nhà nghệ sĩ Linh Nga.

"Cặp đôi vàng" Thủy Tiên cũng hé lộ về nguyên nhân không hé lộ hình ảnh con gái là muốn cho con gái có một cuộc sống bình thường như bao em bé khác. Công Vinh cũng chia sẻ: “Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc… Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột”.

 

Đây cũng là lý do chính đáng của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh. Nhưng nhiều người thắc mắc hơn cả là bé Bánh Gạo sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy bức ảnh. Khi những đứa trẻ khác xinh tươi rạng ngời còn mình lại bị "che chắn kín đáo". Liệu rằng, Thủy Tiên và Công Vinh muốn tạo cho con cuộc sống bình thường hay tạo cho bé một cuộc sống khác thường, biệt lập với cuộc sống bên ngoài?

Thủy Tiên và Công Vinh 0
Những bức hình hiếm hoi của bé Bánh Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh.

Thủy Tiên và Công Vinh 5
Thủy Tiên và Công Vinh đã mượn con của HLV Đặng Phương Nam để chụp ảnh
kỷ niệm ngày cưới thay vì con gái thật của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý