Thủy Tiên và Công Vinh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong 'tiệc cưới ngoài trời'

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên và Công Vinh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong 'tiệc cưới ngoài trời'

Thủy Tiên và Công Vinh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiệc cưới ngoài trời trong MV Happy Ending.

17/12/2014 10:42 PM
6,210

 

Cách đây ít phút, trên Fanpage của mình, Thủy Tiên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tiệc cưới ngoài trời cùng Công Vinh kèm theo chú thích: "Chỉ cần anh thôi bên em cùng nhau vượt qua bao sóng gió...". Trong ảnh, từ xa có thể nhìn thấy Công Vinh diện đồ chú rể rất bảnh bao, còn Thủy Tiên thì đang tiến vào khu vực tổ chức lễ cưới với chiếc đầm cô dâu trắng vô cùng lộng lẫy.

 - Ảnh 1

Thủy Tiên - Công Vinh hôn nhau đắm đuối trong "tiệc cưới ngoài trời".

Được biết, đây là hình ảnh nằm trong MV Happy Ending mà Thủy Tiên đặc biệt chuẩn bị dành tặng cho Công Vinh và khán giả của mình trước thềm đám cưới chính thức vào ngày 27/12 tới tại Kiên Giang. Đây là MV mang chất lượng hình ảnh 6K được thực hiện rất công phu và hoành tráng.

 - Ảnh 2

Hình ảnh được khán giả chờ đợi nhất trong MV là cô dâu Thủy Tiên với đầm cưới lộng lẫy. Nữ ca sĩ chọn váy cưới màu trắng với phần đuôi dài và khăn voan che đầu cầu kỳ.

Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, Thủy Tiên đã quyết định giới thiệu một số hình ảnh trong MV mới và tiết lộ tên ca khúc này là Happy Wedding (Đám cưới hạnh phúc). Bài hát này còn được nữ ca sỹ đặt tên tiếng Việt riêng là Mãi mãi bên nhau.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Thủy Tiên và Công Vinh chia sẻ, cả hai không giấu được sự háo hức trong suốt thời gian thực hiện MV.

Đúng với tên gọi của MV, Thủy Tiên và Công Vinh đã dàn dựng hẳn một hôn lễ hoành tráng. Cổng hoa ngoài trời được cặp đôi kết từ những hoa hồng trắng, kèm theo đó là 300 bóng đèn bên dải lụa trắng và sự góp mặt của hơn 100 diễn viên quần chúng trong trang phục đồng màu, khiến không khí buổi lễ trở nên trang trọng không thua kém đám cưới ngoài đời thật.

 - Ảnh 5

Hôn lễ có sự góp mặt của hơn 100 diễn viên quần chúng trong trang phục đồng màu.

 - Ảnh 6

Lấy bối cảnh ngoài trời, đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh được trang trí với 300 bóng đèn cùng những dải lụa trắng.

Điều khiến khán giả chờ đợi nhiều nhất đó là hình ảnh của cô dâu Thủy Tiên xuất hiện trong MV. Không phụ sự kỳ vọng đó, "bà mẹ một con" xuất hiện với ít nhất 4 trang phục khác nhau. Đầu tiên là bộ trang phục khỏe khoắn với quần jeans, áo thun trên chiếc mô tô do Công Vinh cầm lái. Lần lượt sau đó trong MV, Thủy Tiên liên tục thay 3 bộ trang phục nóng bỏng và gợi cảm khác nhau, nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc váy cưới màu trắng với phần đuôi dài và khăn voan che đầu rất cầu kỳ. Trong khi đó, chú rể Công Vinh bảnh bao với bộ vest đen, nơ bướm và sơ mi trắng thanh lịch.

 - Ảnh 7

Bên cạnh bộ váy cưới, người đẹp còn thay ba trang phục khác với nhiều phong cách. Bộ đầm đỏ ấn tượng giúp Thủy Tiên khoe vẻ đẹp quyến rũ, kiêu kỳ.

Được biết MV đã hoàn thành và sẽ ra mắt khán giả trong một vài ngày tới đây. Thủy Tiên và Công Vinh chia sẻ họ không giấu được sự háo hức trong suốt thời gian tiến hành thực hiện MV. Muốn giữ bí mật đến tận phút chót nên đến bây giờ cặp đôi này mới quyết định hé lộ hình ảnh hậu trường.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý