Thủy Top 'đánh liều' hát hit của Đông Nhi

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Top 'đánh liều' hát hit của Đông Nhi

Thủy Top hiện là cái tên nổi bật của Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. Đến với đêm nhạc pop, Thủy Top quyết định chọn ca khúc Vì ai? Vì anh để chinh phục khán giả.

24/04/2015 10:32 PM
1,353

Thủy Top hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của mọi người khi tham gia chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015". Thủy Top cùng 9 thí sinh còn lại đã có một đêm mở màn đầy thú vị và ấn tượng.

Để chuẩn bị cho tuần mới, 10 ca sĩ tham gia "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" vừa có buổi quay MV "Sài Gòn cà phê sữa đá" tại Hồ con Rùa (TP.HCM) với không khí cực kỳ vui vẻ, nhắng nhít.

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 0

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 1
10 thí sinh của "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015"

Liveshow 2 với thể loại Pop, các thí sinh đang luyện tập để mang đến những màn trình diễn đặc sắc nhất dành cho người hâm mộ. Thủy Top sau liveshow 1 nhận được những lời khen từ giám khảo Phương Uyên, Hồng Nhung, tuần này, Thủy Top quyết định chọn ca khúc "Vì ai? Vì anh" – hit mới nhất của Đông Nhi. Trong bối cảnh được dàn dựng trên sân khấu, nữ ca sĩ sẽ mơ phải cơn ác mộng và gặp người yêu do Lâm Vinh Hải thủ vai. Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu cũng là người biên đạo múa ca khúc này cho Thủy Top.

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 0

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 0

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 1

Rũ bỏ chất Rock mạnh mẽ ở tuần trước, Hà My sẽ thể hiện "Trót yêu" - bản hit của “đối thủ” Trung Quân. Tuấn Khanh trình diễn "Góc tối", Hải Yến mang đến ca khúc "Yêu mình anh", Trung Quân hát "Mưa trên biển vắng", Nguyễn Đình Thanh Tâm hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu với "Lột xác", Hoàng Tôn thử sức bằng bản "See You Again", Thái Trinh chọn "Lady Marmalade", Thảo Trang tiếp tục khoe khả năng hát nhạc quốc tế với "One Moment in Time" và Đinh Mạnh Ninh lần đầu thể hiện hit "Yêu xa" của Vũ Cát Tường.

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 11

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 0

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 1

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 2

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 7

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 8

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 9

Thủy Top hát hit của Đông Nhi 10
Các thí sinh "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" siêu nhắng nhít

Sau liveshow 1 vắng mặt vì bận lưu diễn ở Australia, Trấn Thành quay về với vị trí dẫn chương trình. Diễn viên Ngọc Lan là MC khách mời đồng hành cùng Trấn Thành trong liveshow 2. Ngoài vai trò MC, Trấn Thành cũng đang dốc sức tập luyện ca khúc "I Have Nothing" để mở đầu chương trình. Không kém cạnh, Ngọc Lan sẽ “lấn sân” ca hát và thể hiện bài hát "My All".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý