Thủy Top khoe ngực khủng, hóa cô dâu gợi cảm

msstit msstit @msstit

Thủy Top khoe ngực khủng, hóa cô dâu gợi cảm

Thủy Top khoe ngực khủng, hóa cô dâu gợi cảm trong Liveshow đầu tiên của Tuyệt đỉnh tranh tài vừa lên sóng.

19/04/2015 01:00 PM
1,735

Tối qua, Liveshow đầu tiên của Tuyệt đỉnh tranh tài đã lên sóng vòng đầu tiên vào ngày18/4 trên kênh HTV7. Với thể loại Freestyle, các thí sinh đã khiến không khí đêm mở màn vô cùng sôi động và đầy màu sắc.

Trở thành tâm điểm của sự chú ý, Thuỷ Top gây chú ý với sự biến hoá từ ca khúc Bang Bang đến Good Time hát cùng nhóm thí sinh. Với trang phục gợi cảm được NTK Huy Trần thiết kế, Thuỷ Top nổi bật và nhận được đánh giá cao về sự đầu tư cho sự trở lại với âm nhạc lần này.

   - Ảnh 1

Không chỉ vậy, trong phần thi ca khúc chính, If I ain’t got you Thuỷ Top đã thuyết phục toàn bộ khán giả lẫn ban giám khảo khó tính. Nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét "Tôi bất ngờ trước giọng hát của em. Em đã chọn một bài khó mà không phải ca sỹ nào cũng dám chọn và hát được. Khi tôi xem danh sách thí sinh, tôi đã rất bất ngờ với cái tên của bạn vì tôi chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng hôm nay bạn thực sự thuyết phục tôi "

Trong phần trình diễn ca khúc If I ain’t got you, Thuỷ Top đã không quá phô trương dàn dựng hay biên đạo mà tập trung vào giọng hát. Với quãng giọng cao và thể hiện tốt bài hát khá khó, Thuỷ Top đã chinh phục mọi người và khẳng định vị trí của mình trong cuộc thi.

Cô cũng khiến khán giả thích thú khi thay đổi trang phục và hoá thân thành cô dâu với chiếc váy màu trắng khổng lồ. Hiệu ứng của ánh sáng đã khiến cho người đẹp siêu vòng một nổi bật dù tiết mục không hề đầu tư về dàn dựng.

Bên cạnh đó, Thuỷ Top cũng sở hữu lượng Fans trẻ khá nhiều từ lúc cô còn là hot girl sở hữu vòng một khủng nhất Việt Nam. Các Fans đã làm hẳn những tấm ảnh hình mèo theo đúng album Meo của cô khiến Thuỷ Top vô cùng xúc động. Thậm chí, nhiều fans còn nán lại đến cuối đêm diễn để chụp hình và tiễn cô ra xe.

Cùng ngắm sự biến hóa gợi camr của Thủy Top:

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

   - Ảnh 11

   - Ảnh 12

   - Ảnh 13

   - Ảnh 14

   - Ảnh 15

   - Ảnh 16

H.Anh

Photo: Hải Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý