Thuỷ Top 'lột xác' để chứng minh 'ngực khủng, thông minh, tài năng'

msstit msstit @msstit

Thuỷ Top 'lột xác' để chứng minh 'ngực khủng, thông minh, tài năng'

Thủy Top chia sẻ, sự chăm chỉ và cố gắng của cô khi đã mất nhiều năm học tập, lột xác để được nhìn nhận là một cô gái ngực khủng nhưng thông minh và tài năng.

21/04/2015 08:10 PM
2,140

Thủy Top chọn con đường du học, ra mắt album chất lượng và thay đổi hình ảnh để lấy lại niềm tin của công chúng sau loạt scandal tai tiếng.

Năm 2008, Thủy Top nổi lên là một hot girl đình đám của thủ đô Hà Nội. Ngoài sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng, công việc người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ… của cô cũng được đông đảo khán giả quan tâm và chú ý.

   - Ảnh 1

Nổi tiếng với danh xưng hot girl "ngực khủng" cách đây gần 5 năm nhưng hiếm ai biết Thủy Top được sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có.

Tuy nhiên, con đường khẳng định tên tuổi của Thủy Top cũng đầy rẫy thị phi, tai tiếng. Cô liên tục vướng vào những scandal gây tranh cãi trong dư luận.

Được biết, sau khi sang Mỹ du học, cô trở về Việt Nam giữ vị trí quan trọng trong một kênh truyền hình về thời trang. Chưa dừng lại ở đó, cựu hotgirl còn tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài - sân chơi dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp - và gây ấn tượng ngay trong đêm mở màn với khả năng hát live tốt. Những sự thay đổi, lột xác ở bản thân đã được Thủy Top chia sẻ cùng P.V.

Quyết tâm vực dậy sau những ồn ào, Thủy Top đã có những hướng đi mới tích cực để lấy lại sự tin yêu từ phía công chúng.

Hot girl 'ngực khủng' dùng con đường học thức để khẳng định mình

   - Ảnh 2

Thủy Top chọn con đường du học, ra mắt album chất lượng và thay đổi hình ảnh để lấy lại niềm tin của công chúng sau loạt scandal tai tiếng.

Sau 1 năm hoạt động nghệ thuật, Thủy Top quyết định từ bỏ danh vọng showbiz để sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông và biểu diễn.

Một mình sinh sống và học tập ở New York, Thủy Top chăm chỉ trau dồi kiến thức với mong muốn đạt được những thành tích vượt trội.

Ngoài việc lọt vào danh sách sinh viên ưu tú sau 4 năm rèn luyện trong môi trường nghiêm túc và khắc nghiệt, Thủy Top còn nhận được một số bằng chứng nhận khác mà nhiều du học sinh phải ngưỡng mộ, ao ước.

Nhờ kết quả học tập đáng nể, Thủy Top đã khiến công chúng tạm quên đi một hot girl chỉ thích chụp hình và phát ngôn gây “sốc” trước đó.

"Ngực khủng" nhưng không "ngu ngốc"

“Cám dỗ thường chỉ thành công khi bản thân người đó không vững vàng. Tôi tự tin mình là người không bị cám dỗ hay nói giảm, nói tránh của tính cách quá bướng bỉnh của mình. Đẹp mà não ngắn... cũng chả làm được gì"... Quan điểm của mọi người về một cô gái ngực khủng thì chắc chắn phải ngốc làm cho tôi thấy muốn chứng minh rằng không phải như vậy.

   - Ảnh 3

Ngay từ khi công bố 10 thí sinh chính thức tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài' năm nay thì Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) là cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là sân chơi đầu tiên mà Thủy Top tham gia sau khi trở về Việt Nam làm việc.

   - Ảnh 4

“Hotgirl ngực khủng”, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) đã gây bất ngờ với vẻ đẹp lung linh và giọng hát nội lực của mình tại “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa thứ 2.

Tôi tự hỏi bản thân mình rằng mình muốn là ai? Mình muốn mọi người công nhận khả năng gì của mình? Những câu hỏi đó đeo bám cô gái 18 tuổi lúc đó và tôi nghĩ rằng tôi muốn liều một phen. Tôi muốn là một cô gái ngực khủng và có học thức. Vậy đó.” – Thuỷ Top chia sẻ.

Tôi thích sexy lắm và tôi nghĩ mọi người cũng thích

   - Ảnh 5

Trở về nước sau thời gian du học với thành tích xuất sắc, Thủy Top hiện trở thành tổng biên tập một tạp chí thời trang.

Từng trả lời phỏng vấn trên Thanh niên về vấn đề sẽ khoe triệt để sự sexy... Thuỷ Top chia sẻ "Tôi thích sexy lắm và tôi nghĩ mọi người cũng thích. Vậy thì tại sao lại không phát huy điểm mạnh của mình? Sự cân bằng của việc sexy là chìa khóa ranh giới giữa quyến rũ và phản cảm. Tôi tin rằng mình đủ thông minh để mang tới khán giả những phần biểu diễn quyến rũ chứ không phản cảm".

AnnA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý