Thủy Top ‘nén cơn đau’ cháy hết mình trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thủy Top ‘nén cơn đau’ cháy hết mình trên sân khấu

Thủy Top không may gặp chấn thương ở đầu gối trong buổi tập luyện trước đó. Thủy Top đã được bác sĩ chích thuốc giảm đau và yêu cầu nghỉ ngơi nhưng cô vẫn ‘cãi lời’.

24/05/2015 02:34 PM
1,044

Thủy Top tuần trước từng là thí sinh xuất sắc nhất và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo. Đây được xem là một lợi thế của cô, tuy nhiên cũng chính là áp lực khiến Huỳnh Minh Thủy phải cố gắng hơn trong tuần này. Với chủ đề RnB/Hiphop, cô chọn ca khúc từng là Hit một thời “Ký ức của tôi” để tái hiện lại trên sân khấu đấu trường boxing đầy quyết liệt và nóng bỏng. Bên cạnh đó, Thủy Top đã khiến nhiều người bất ngờ vì cô không chỉ biết hát mà còn nhảy rất tốt.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  0

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  1

Tuy nhiên, theo chia sẻ của biên đạo Huỳnh Mến người dạy nhảy và tập luyện cho Thủy Top suốt chương trình thì nữ ca sỹ không may gặp chấn thương ở đầu gối trong buổi tập luyện trước đó. Thủy Top đã được bác sĩ chích thuốc giảm đau và yêu cầu nghỉ ngơi nhưng cô vẫn “cãi lời” vì muốn thể hiện thật tốt tiết mục của mình và không phụ lòng êkíp, người hâm mộ.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  5

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  4

Thủy Top biểu diễn sung dù đang bị chấn thương

Ý tưởng dựng lại sân khấu boxing trên sân khấu của Thủy Top tại “Tuyệt đỉnh tranh tài” khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh của cô trong khoảng thời gian năm 2009 với bộ ảnh Boxing Girl khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  2

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  3

Tuần này, tiết mục của Thủy Top tiếp tục nhận được nhiều lời khen có cánh của giám khảo Hồng Nhung. Bên cạnh đó, giám khảo khách mời Lưu Thiên Hương cũng chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ vì đây là lần đầu xem bạn hát. Tôi nghĩ có rất ít hot girl có thể hát và trình diễn được như bạn. Bạn hát không chênh, phô và theo tôi Thủy Top sẽ tiến xa hơn nữa”.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  6

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  8

Không chỉ đầu tư về phần trình diễn, Thủy Top còn hủy toàn bộ lời mời biểu diễn trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi để “toàn tâm, toàn ý” chuẩn bị cho từng tiết mục gửi đến khán giả.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  9

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  10

Không còn gì để nghi ngờ, Thảo Trang đang là thí sinh nổi bật và được chú ý nhất mùa 2 của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Cô là người được cả 3 giám khảo lựa chọn là thí sinh xuất sắc nhất đêm thi với bài hát “Fancy”.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  14

Hoàng Tôn với sự giúp sức của 2 người anh em là Bảo Kun và JC Hưng đã dự thi bằng sáng tác mới của cả 3, ca khúc mang tên “Úm ba la” lấy cảm hứng từ câu chuyện Aladin và cây đèn thần của xứ sở Ba-Tư.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  13

Luôn luôn được đánh giá cao bởi giọng hát đầy nội lực, Nguyễn Hải Yến là một trong số ít thí sinh của “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa 2 luôn an toàn qua các tuần thi. Tuần này Hải Yến lựa chọn bản mashup 2 ca khúc “Thu cuối – Lặng thầm một tình yêu” cùng với sự hỗ trợ của Tăng Nhật Tuệ và rapper Mr.T cho phần dự thi của mình.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  16

Vẫn là một Thái Trinh tràn trề năng lượng khi chọn đúng bài hát phù hợp. Nữ ca sĩ đã cover ca khúc đình đám “Happy”.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  12

Rocker đình đám của ban nhạc Microwave, chàng ca sỹ có những nốt cao xé lòng, Đinh Tuấn Khanh là thí sinh dừng cuộc chơi ở cuối liveshow thứ 6 của “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Trong đêm thi RnB/Hiphop tối qua, Tuấn Khanh trình bày ca khúc huyền thoại “Beat it” của ông hoàng Micheal Jackson như lời chia tay đến khán giả.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  0

Liveshow 7 với thử thách nhạc Dance sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau (30/5) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Xem thêm

  • Thủy Top bật khóc khi nhận được 'cơn mưa' lời khenThủy Top bật khóc khi nhận được 'cơn mưa' lời khen
  • Thủy Top ăn diện gợi cảm 'quậy' tưng bừng tại barThủy Top ăn diện gợi cảm 'quậy' tưng bừng tại bar
  • Thủy Top đáng yêu ‘khó cưỡng’ khi hóa Barbie GirlThủy Top đáng yêu ‘khó cưỡng’ khi hóa Barbie Girl
  • Thủy Top khác lạ với tóc đỏ và váy nạm đinhThủy Top khác lạ với tóc đỏ và váy nạm đinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý