Thủy Top tái xuất đầy cuốn hút sau 5 năm 'biến mất'

msstit msstit @msstit

Thủy Top tái xuất đầy cuốn hút sau 5 năm 'biến mất'

(Ngoisao.vn) – Thủy Top đã bất ngờ tái xuất trở lại showbiz sau một khoảng thời gian dài “mất tích” vì đi du học.

01/11/2014 12:07 AM
10,463

Chiều qua (30/10), Thủy Top đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM. Cô xuất hiện với bộ váy đen kín đáo nhưng không kém phần sang trọng của NTK Huy Trần.

Không góp mặt với tư cách là một nghệ sỹ, Thủy Top nổi bật trong vai trò là tổng biên tập của kênh truyền hình Fashion TV Việt Nam. Với vai trò mới lần này, Huỳnh Minh Thủy khiến nhiều người bất ngờ vì tài năng của cô khi trở về nước sau thời gian du học.

Không giống như những hotgirl đời đầu trước đó, Thủy Top khá thông minh khi luôn chọn cho bản thân con đường riêng mang tính lâu dài. Theo như chia sẻ của Thủy Top thì cô chỉ muốn sống với nghệ thuật bằng đam mê và vẫn kinh doanh song song để độc lập về tài chính. Tại Mỹ, Thủy Top theo học ngành truyền thông, giờ đây khi đã có bằng đại học trong tay nhưng cô nàng vẫn muốn được quay lại theo đuổi đam mê và ca hát. Hotgirl nổi tiếng một thời tâm sự: “Nghệ thuật đến với tôi như một cái duyên, tôi vẫn đang còn rất đau đáu với nghề nên tôi nghĩ rằng lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn”.

Ở tuổi 25, Huỳnh Minh Thủy ngày càng xinh đẹp và chín chắn, cô gây được sự chú ý với cánh truyền thông nhờ phong thái tự tin, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy. Không chỉ vậy, cô đã khiến nữ ca sỹ Jo Jo đến từ Mỹ phải bất ngờ về sự thông minh và gu thời trang tinh tế. Jo Jo cũng vô cùng thích chiếc váy của Thủy Top và ngỏ lời muốn được Thủy tư vấn về trang phục để biểu diễn trong đêm hội “Escape Halloween” sắp tới.

Bên cạnh đó, cô muốn xây dựng hình ảnh một cô gái tự tin, năng động nhưng vẫn rất nữ tính và quyến rũ. Nói về những dự định sắp tới, Thủy Top cho biết nếu tham gia hoạt động nghệ thuật mà được tổ đãi tốt thì cô sẽ kinh doanh lớn tại TP.HCM. Bản thân Huỳnh Minh Thủy là một người có máu kinh doanh, cô muốn chứng minh cho mọi người thấy, Thủy Top ngoài “vòng một khủng” ra thì cũng là một cô gái rất thông minh, bản lĩnh.

Ngoài ra, cô cho biết, vừa về nước nhưng đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Cô đã nhận lời một vai nữ chính phim truyền hình sẽ bấm máy vào đầu năm 2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý