Thủy Top tái xuất thon gọn với váy trễ vai

mesu mesu @mesu

Thủy Top tái xuất thon gọn với váy trễ vai

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sỹ, diễn viên trẻ diện váy kẻ thanh lịch, khoe vai trần xuất hiện trong một sự kiện tối qua. Bên cạnh đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ vì vóc dáng thon gọn.

27/11/2014 09:37 AM
1,365

Tối qua (25/11), Thủy Top đã xuất hiện trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Cô xuất hiện trong bộ váy kẻ sọc đẹp mắt của NTK Huy Trần, khoe vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm.

Xây dựng hình ảnh tốt giúp Thủy Top đang có những bước đi vững chắc trong công việc lẫn hoạt động showbiz. Hiện tại, cô vẫn đang làm tổng biên tập cho kênh truyền hình Fashion TV tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi vừa về nước Thủy Top tăng cân khá nhiều. Nhận thấy vẻ ngoài mình đang không ổn, Thủy Top đã lên kế hoạch giảm cân nhanh chóng để hoàn thiện ngoại hình và hình ảnh một tổng biên tập thời trang. Theo chia sẻ của Thủy Top thì cô đã giảm 5kg sau hơn 1 tháng tập thể dục và ăn kiêng. Cô đang cố gắng giảm cân để có thể hoàn thiện hơn về mọi mặt.

Sắp tới, Thủy Top sẽ tham gia một cuộc thi truyền hình thực tế về âm nhạc, bên cạnh đó cô cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới giới thiệu đến khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý