Thùy Trang hóa Vamprie quyến rũ bên Duy Phương

msstit msstit @msstit

Thùy Trang hóa Vamprie quyến rũ bên Duy Phương

(Ngoisao.vn) Xuất hiện như một ảo ảnh ma mị trong bộ hình mới nhân dịp Halloween với tên gọi Đuổi bắt giấc mơ, Thùy Trang thể hiện hình ảnh nàng ma cà rồng quyến rũ đã đến kết liễu một chàng trai trong chính giấc mơ của anh ta.

29/10/2014 11:08 AM
881

Trưởng thành sau cuộc thi Miss Ngôi Sao, Thùy Trang đã có những bước đi xây dựng hình ảnh đa dạng chứ không muốn an toàn chịu đóng khung trong một thể loại dễ gây nhàm chán.

Mặc dù với hình thể cường tráng gợi cảm, nhưng chàng hotboy Duy Phương của "Vừa đi vừa khóc" vẫn hoàn toàn bị chinh phục bởi sắc đẹp và nanh vuốt của mỹ nhân đến từ trong giấc mơ.


Chàng hot boy của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vẫn tiếp tục gây bão với những shoot hình
khoe cơ bắp vạm vỡ, săn chắc.

Với mái tóc xoăn dài, đôi mắt khói sâu hút, màu môi tái và đỏ sẫm Vamprie, Thùy Trang đã thể hiện một nàng ma cà rồng tuy độc ác nhưng không kém phần quyến rũ, một hình ảnh táo bạo mà Thùy Trang lần đầu thử nghiệm. Trước đây khi tham gia các dự án điện ảnh hay chụp hình thời trang, mọi người thường bắt gặp Thùy Trang với tạo hình mang vẻ đẹp xinh tươi, nhẹ nhàng nên hình ảnh lần này cũng là một bất ngờ đối với những ai yêu thích và theo dõi con đường của mỹ nhân 9X.

Ngắm Thùy Trang hóa Vamprie quyến rũ bên Duy Phương trong bộ ảnh "Đuổi bắt giấc mơ":

Stylist: Hizashi
Photo: Theron Thanh
Makeup: Anh Tuấn
Model: Thùy Trang, Duy Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý