Thùy Trang Next Top nồng nàn hương sắc mùa thu

msstit msstit @msstit

Thùy Trang Next Top nồng nàn hương sắc mùa thu

(Ngoisao.vn) Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 Thùy Trang đầy quyến rũ trong những những bức ảnh nồng nàn hương sắc mùa thu.

19/09/2014 09:11 AM
862

Những giai điệu du dương của mùa cũng là chất xúc tác, giúp Thùy Trang thể hiện cảm xúc của mình thông qua những bức ảnh lãng mạn lần này. Mùa thu đã hiện diện qua từng cơn gió nhẹ, len lỏi trên các con phố, và quyện hòa với ánh nắng vàng mật ngọt, giúp cho vẻ đẹp của các cô nàng thành thị cũng trở nên thơ mộng hơn, qua các bộ trang phục len kết hợp với những chiếc áo khoác blazer thanh lịch, hay được cách điệu cùng jacket nhẹ nhàng.

Và tất nhiên, mùa thu còn gợi nên những xúc cảm từ những đóa hoa tỏa ngát, những dòng hương thơm cuối cùng trước khi mùa đông đang đến dần. Điều đó đã được các nhà thiết kế lựa chọn thể hiện ngay trong những họa tiết hoa in trên thân váy, đây cũng là xu hướng nổi bật của xu hướng thời trang năm nay, khiến cho các “nàng thu” trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ hai, Thùy Trang được biết đến như một trong những thế hệ tiêu biểu, đại diện cho chương trình, được đánh giá là người mẫu có tác phong làm việc chuyên nghiệp, phong độ ổn định, cùng niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, Thùy Trang luôn muốn tìm kiếm những điều mới lạ qua từng biểu cảm.

Hiện tại, Thùy Trang cũng là gương mặt đang được rất nhiều tạp chí và những sàn diễn thời trang yêu thích lựa chọn.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Thùy Trang, trong bộ ảnh với chủ đề "Hương sắc mùa thu":

Photo by Tùng Chu
Make up: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Model: Thùy Trang
Stylist: Thành Đạt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý