Thụy Vân - Có chồng vẫn nhận được lời cầu hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thụy Vân - Có chồng vẫn nhận được lời cầu hôn

Vân vẫn hay nhận được thư của người hâm mộ, có người khăng khăng Vân chưa lấy chồng và cầu hôn Á hậu cho biết.

20/04/2012 06:26 AM
22,779

Quyết định từ bỏ Showbiz khi đang có rất nhiều cơ hội và tuổi đời  khá trẻ. Thụy Vân lấy chồng và yên vị với vị trí của một biên tập viên tại Đài truyền hình. Tuy nhiên khi được hỏi có sợ bị công chúng lãng quên? Thụy Vân rất tự tin trả lời: “Tôi  tin mình vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng bởi những gì tôi  làm không làm công chúng thất vọng về hình ảnh của một á hậu”…

Không làm thất vọng về hình ảnh một á hậu

Càng ngày tên của chị càng ít xuất hiện ở showbiz. Chị có sợ người ta quên chị đã từng là một á hậu kiêm diễn viên không?

Thực sự ai cũng sợ mình bị lãng quên, và Vân cũng vậy. Nhưng Vân tin mình vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Vân thấy những công việc mình đang làm vẫn có một lượng khán giả nhất định. Với lại Vân cũng chưa làm gì để công chúng thất vọng về mình cũng như hình ảnh một á hậu. Còn thực sự, xuất hiện nhiều đâu có nghĩa là công chúng đang nhớ tới mình, đang hài lòng về mình, có chăng đó chỉ là sự tò mò thôi.

Chị từ bỏ showbiz vì sợ mình không vượt qua nổi những cám dỗ hay bản thân chị thấy mình không phù hợp với nơi đó?

Vân đã bước một chân vào showbiz, đã hiểu một phần sự khắc nghiệt của nó và hiểu những gì nó có thể đem lại cho người nổi tiếng. Tuy nhiên, Vân cũng nhận ra một điều, sự đào thải ở đó rất lớn, những sự nổi tiếng ảo tưởng không có nền tảng sớm muộn sẽ bị công chúng lên án và lãng quên. Còn những nghệ sỹ thực thụ đổ mồ hôi công sức, cống hiến cho nghệ thuật sẽ đứng vững.

Có thể nói cách khác, tình yêu của công chúng với nghệ sỹ chính là nguồn năng lượng cho showbiz tồn tại. Vân có một phần tình yêu đó, đang giữ gìn nó, có lẽ với Vân thế là đủ. Còn có thể mọi người vẫn đặt câu hỏi sao không thấy Vân xuất hiện nhiều ở các sự kiện, sao thấy Vân lười chụp hình đưa báo, sao Vân không đóng phim nhiều, sao không tham gia ca hát…hay Vân đã bị lãng quên? Vân vẫn hỏi ngược mọi người lại là “Anh/chị có chắc  những điều đó sẽ làm Vân được mọi người ghi nhận dù Vân làm tốt hay không tốt không?” (cười).

Có những thời điểm tên tuổi chị khá hot trong showbiz, tại sao chị không tận dụng những cơ hội đó để kiếm tiền mà lại quyết định chọn một cuộc sống bình dị như vậy?

Thụy Vân đang làm một công việc yêu thích, có một gia đình nhỏ để yêu thương, cuộc sống tuy không quá giàu có nhưng tạm hài lòng, không biết những người phụ nữ khác nghĩ gì chứ với Vân thế là tuyệt vời lắm rồi. Vân không dám tham, vì chỉ sợ “tham thì thâm”, có ai được hết mọi điều đâu.

Thú vui giải trí của Vân là đọc sách

Tại sao chị lại chọn làm việc ở Đài truyền hình mà không chọn những công ty nước ngoài, công ty đa quốc gia. Cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn và cũng thoải mái hơn rất nhiều?

Vì môi trường làm việc ở Đài truyền hình rất năng động, cảm giác tư duy mình luôn phát triển dù đôi lúc áp lực vô cùng. Có thể tiền không quá nhiều, nhưng đây lại cũng là một kênh mà khán giả luôn nhìn thấy Thụy Vân, để tránh bị “lãng quên hoàn toàn” (cười).

Tức là chị hài lòng và chấp nhận sống một cuộc sống khuôn mẫu như một công chức?

Vân nghĩ, quan trọng là chúng ta kỳ vọng gì ở bản thân và tham vọng gì với cuộc sống này thôi. Từ trước tới giờ Vân vẫn tin hạnh phúc của người phụ nữ là “gia đình”. Vân chăm chút cho điều đó nên không cảm thấy công việc của mình là khuôn mẫu, tẻ nhạt. Công việc hiện tại tạo tâm lý ổn định cho Vân chăm lo gia đình. Nghe “công chức” thì có vẻ ổn định, an phận thật nhưng đặc thù công việc ở Đài TH vẫn có sự thú vị và buộc người ta phải năng động nhiều lắm, muốn ỳ trệ là bị thải loại ngay.

Một á hậu đẹp chắc sẽ nhận được nhiều ưu ái đặc biệt từ phía các đồng nghiệp nam?

Chắc cũng được ưu tiên nhưng mà mình không có nhận ra  (cười). Bởi lẽ làm sai thì vẫn bị phê bình như thường. Ở Ban thời sự, chỉ một lỗi nhỏ lên sóng mọi người phát hiện ra ngay, trừ lương trừ thưởng có giấy tờ đàng hoàng, không ai cãi được, có xinh đẹp cũng không che lỗi của mình được.

Có người vẫn khăng khăng ngỏ ý cầu hôn

Tôi thấy chị chưa bao giờ khoe chồng ở những chỗ đông người như những người đẹp khác. Là anh ấy không muốn hay chị ý thức được việc khỏe chồng sẽ rất “nguy hiểm” bởi các cô gái khác có thể tán tỉnh anh ấy bât cứ lúc nào?

Là anh ấy không muốn, chứ thứ gọi là nguy hiểm là khi mình không lường trước được thôi. Anh ấy làm công việc kinh doanh, sống giản dị nên không muốn tiếp xúc với ồn ào của showbiz

Chồng chị có hay ghen không?

Ghen thì ai cũng có, chỉ có điều là có các kiểu ghen: ghen yêu, ghen giận dỗi và cả ghen vô lối. Anh ấy chắc để một chút ghen yêu cho vợ nhìn thấy  để vợ thấy được giá trị của mình. Còn tất nhiên anh có thông cảm với công việc của vợ mới để vợ làm trong các sự kiện, lên hình, tham gia các hoạt động xã hội…Nếu ghen vô lối chắc là bắt vợ ở nhà làm nội trợ và mọi người sẽ “lãng quên” Thụy Vân thật. Lúc đó sẽ không có bài phỏng vấn này đâu (cười lớn).

Thỉnh thoảng Vân vẫn hay nhận được thư của người hâm mộ, trên mail bản tin hay là thư viết tay, thậm chí có người còn khăng khăng Vân chưa lấy chồng và ngỏ ý cầu hôn

Chị vẫn thường xuyên nhận được những lời tán tỉnh của người hâm mộ chứ, và chồng chị có biết những điều đó không?

Thỉnh thoảng Vân vẫn hay nhận được thư của người hâm mộ, trên mail bản tin hay là thư viết tay, thậm chí có người còn khăng khăng Vân chưa lấy chồng và ngỏ ý cầu hôn… Mọi chuyện ông xã biết hết và chỉ ôm vợ cười thôi (cười)

Hai vợ chồng chị thường xuyên chăm sóc tình yêu của mình như thế nào để hôn nhân luôn thú vị và không nhàm chán?

Vợ chồng Vân vẫn chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhất, từ câu nói cho đến những tin nhắn hỏi han nhau trong ngày. Cứ mỗi tối hai vợ chồng lại ngồi kể cho nhau nghe công việc của mình, câu chuyện có thể bắt đầu bằng câu hỏi “Hôm nay công việc có gì mới không anh/em?” (cười)

Đã làm vợ một thời gian, giờ chân thành mà nói chị thấy đời sống hôn nhân có thú vị như khi chưa bước chân vào?

Thực ra đời sống hôn nhân là một bước chuyển mới của tình yêu, từ tình yêu mơ mộng sẽ chuyển thành một đời sống thực ở đó mình có những khoảnh khắc ngọt ngào bên người đàn ông của mình và kèm theo đó là trách nhiệm với cuộc sống. Vân nhận thấy hôn nhân thú vị ở chỗ ở đó mình nắm những cương vị mới trong gia đình như làm vợ, làm mẹ đồng thời được quyền quyết định và xây nên những mong muốn của tương lai cho con cái sau này. Vân nghĩ mình đã chuẩn bị tâm lý tốt để bước vào đời sống hôn nhân này và tự tìm được thú vị cũng như ý nghĩa của nó.

Mọi thứ như vậy đã đủ với chị chưa hay chị vẫn muốn có thêm những mong muốn khác?

Mong muốn là duy trì tình cảm gia đình, có những đứa con ngoan khỏe mạnh và công việc cứ phát triển đều đều như bây giờ.

Cảm ơn và chúc chị hạnh phúc!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý