Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan

Những ngày vừa qua, Thúy Vân đã có một khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa và thú vị khi đến thăm và làm việc ở đất nước Thái Lan.

06/05/2016 01:19 PM
105

Đây không phải lần đầu Thúy Vân đến với Thái Lan nhưng là chuyến đi đặc biệt khi cùng đồng hành với Hoa hậu Thái Lan - Sasi Sintawee và Hoa hậu Singapore - Roxanne Zhang. Họ là những người bạn thân thiết nhóm thí sinh Châu Á tại cuộc thi Miss International 2015.

Hoa hậu Thái Lan và Thúy Vân là hai thí sinh ở chung phòng và cùng lọt vào Top 10 của Miss International 2015. Thúy Vân đoạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

  Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan - Ảnh 1

Lần này, Thúy Vân có cảm nhận rất khác so với những lần trước đây đến Thái Lan cùng bạn bè ở Việt Nam do được chính Hoa hậu Thái Lan đi cùng. Thúy Vân không cảm nhận mình đang đi du lịch, mà sống đời sống như một người dân Thái thực sự. Cả 3 đã cùng nhau thăm thú Changmai, Pattaya và lưu lại lâu nhất là Bangkok.

  Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan - Ảnh 2

Cũng trong chuyến đi này, Thúy Vân có nhiều quan sát và học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm làm du lịch của người Thái Lan. Ấn tượng của Thúy Vân về cách làm du lịch của người Thái không chỉ là những phương pháp truyền thống phổ biến, mà còn nhận ra được những cách quảng cáo độc đáo của người Thái thông qua những món ăn, tinh thần người Thái trên những món đồ lưu niệm cũng rất hiệu quả.

Điều quan trọng mà Thúy Vân nhận ra chính là sự đoàn kết của người Thái Lan khi làm du lịch. Họ biết cách quy hoạch để khi du khách đến Thái Lan thì gần như phải sử dụng dịch vụ của họ.

  Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan - Ảnh 3

Ở Việt Nam, khi đến một nơi thì sẽ dễ dàng nhận ra các cửa hàng đều bán chung một loại mặt hàng. Nhưng ở Thái, cách bố trí này khác biệt, một cửa hàng bán đồ ăn thì liền kề sẽ bán đồ lưu niệm, quần áo..., Vì thế, không xuất hiện sự cạnh tranh rõ ràng như ở Việt Nam và rất khác so với những nơi như chợ trời hay những nơi chuyên bán về quần áo hay tranh vẽ. Ở Thái, hai shop liền kề sẽ không bán chung một loại mặt hàng.

Kinh nghiệm của Thúy Vân khi du lịch Thái Lan là giao thông ở Thái Lan kẹt xe khá nhiều nên khá tốn thời gian dù di chuyển trên một quãng đường ngắn. Vì thế, nếu đi du lịch Thái Lan nên chủ động đi bộ hoặc sky train, nên hạn chế đi taxi hoặc tuk tuk để tránh bị chặt chém.

  Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan - Ảnh 4

Ở Thái Lan, đồ lưu niệm rất rẻ nên chi phí shopping không đắt đỏ. Ngay cả với quần áo Thái Lan (được bán nhiều ở Việt Nam), nếu biết cách trả giá, có thể mua được giá tốt.

Khách sạn ở Thái Lan rất đa dạng về giá để mọi người có thể lựa chọn nơi lưu trú phù hợp. Nếu chi phí du lịch không nhiều, thì có thể mua đồ ở chợ Chatuchak, Pratunam. Chỉ với tầm khoảng 10 triệu là có thể du lịch và mua sắm thoải mái ở Thái Lan trong 5 ngày.

Do đã biết và chơi thân từ trong cuộc thi Miss International 2015, nên chuyến đi Thái Lan lần này khiến cả 3 cảm giác như các chị em gặp lại nhau sau một thời gian dài. Mỗi lần khi Thúy Vân đến Singapore đều gặp Roxxane, nhưng lần này cả 2 cùng đến Thái Lan thì lại giống như hai du khách để Sasi hướng dẫn.

  Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan - Ảnh 5

Kỉ niệm đáng nhớ nhất là Sasi đã đưa cả Thúy Vân và Roxxane đến Ban Sang để ăn hải sản. Cả Thúy Vân và Roxxane đã kêu trời vì tại sao lại phải mất tới 5 tiếng chỉ để ăn hải sản nhưng cũng chính thời gian này đã giúp cả 3 trò chuyện và ôn lại kỉ niệm đẹp từ Miss International 2015.

Ngoài đi thưởng ngoạn và du lịch cùng nhau, cả 3 cùng thực hiện một project chung cũng như có trải nghiệm hết sức đáng nhớ ở Asiatique. Đây là nơi giúp Thúy Vân trải nghiệm rõ nhất về cuộc sống của người Thái Lan.

  Thúy Vân xinh tươi đọ sắc với Hoa hậu Singapore và Thái Lan - Ảnh 6

"Có câu nói, đi đâu không quan trọng mà là đi với ai, nên chuyến đi Thái Lan lần này thúy Thúy Vân quên đi căng thẳng trong công việc mà rất cảm ơn Sasi và Roxxane đã giúp Thúy Vân có những trải nghiệm như một người bản địa Thái Lan. Lịch trình của Thúy Vân ở Việt Nam rất bận rộn nhưng khi cả 2 người bạn thuyết phục sang Thái Lan lần này, Thúy Vân thực sự cảm thấy thoải mái, hào hứng để trở lại công việc của mình", Thúy Vân chia sẻ.

Chiến Hữu

Hình ảnh: Ups

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý