Thúy Vi 'trần tình' sau lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi

daikieu daikieu @daikieu

Thúy Vi 'trần tình' sau lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi

2 clip quay lại được cảnh xô xát giữa cô và một người phụ nữ lớn tuổi tại Cà Mau được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao.

23/07/2016 10:19 AM
2,112

Trong khi cộng đồng mạng chưa hết bàn tán về điểm thi tốt nghiệp thấp của hotgirl Thúy Vi – tình địch một thời của hotgirl Midu thì mới đây cô nàng tiếp tục khiến dư luận chú ý với 2 đoạn clip đánh người lớn tuổi.

  Thúy Vi 'trần tình' sau lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi - Ảnh 1

Đoạn clip tố Thúy Vi đánh người lớn tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip này do một người bạn đối diện nhà và học cùng trường Hồ Thị Kỷ với Thúy Vi quay lại và tung lên trang cá nhân.

Tuy nhiên vì cảnh quay trong điện thoại khá mờ nên nhiều người cho rằng đừng vội tin mà hãy đợi nhân vật chính lên tiếng.

Sau khi clip đánh người lớn tuổi được đăng tải, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi cũng đã có những lời giải thích trên trang cá nhân. Cô nói rằng hành động đó chỉ là tự vệ.

  Thúy Vi 'trần tình' sau lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi - Ảnh 2

Thúy Vi viết lên trang cá nhân rằng đây chỉ là hành động tự vệ.

Cô viết: "Mấy bạn nói mình đánh người là sai rồi, chuyện là như thế này cũng một phần mình khó ưa quá.

Mình về quê rút học bạ, đi ăn với bạn về tới đầu hẻm thì bị chặn lại (mình không nói chuyện và chạy vào, xin lỗi tư cách gì đứng ngang hàng nói chuyện với tôi). Tình cờ mình thấy chị kia cầm điện thoại quay/chụp mình, ok! Tư cách gì mà chụp tui. Xong mình vào hẻm nói với mami (mẹ) của chị ấy là "cô coi con cô có chụp hình con thì xoá ngay, con không đồng ý"...

Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kỳ khi xô ngã mình. Thế nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé, mình cầm nón bảo hiểm phang vào mặt cô tầm 10 cái hay gì đó. Cô có chảy máu môi rất nhiều (tư cách gì mà chạm vào người tôi và đó là cái giá phải trả và hơn hết là phòng thân).

Mà như này, mình nghe bạn mình kể lại là bà nói "Tao sống ở hẻm này mấy chục năm chưa bị ai đánh mà hôm nay bị con nhỏ mười mấy tuổi đánh, tại taooo nguuu"... Mình chỉ muốn nói là phòng thân chứ không đánh ai cả. Và nếu là các bạn thì cũng làm thế thôi. Còn các bạn biến tấu câu chuyện như thế nào thì tuỳ.

Tóm lại do mình bị bệnh khó ưa và mình chỉ mắc cười là kiếm chuyện với người khác mà bị người ta đánh chảy máu mỏ thôi. Biết là đánh cái người đáng tuổi cha tuổi mẹ mình là sai đó... Thế thôi mình tự vệ do bị xô ngã chứ không đánh người”.

Trước những chia sẻ của Thúy Vi trên trang cá nhân, không ít người tỏ ra bất ngờ trước thái độ xin lỗi nhưng “bất cần” của Thúy Vi. Câu chuyện này tiếp tục khiến cô bị "mất điểm" trong mắt nhiều người dùng mạng.

  Thúy Vi 'trần tình' sau lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi - Ảnh 3

Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, tối qua (22/7) Thúy Vi cũng đã đăng tải những dòng “tâm thư” lên trang facebook cá nhân về câu chuyện nói trên.

“Mỗi ngày mình gặp nhiều người, tiếp xúc với nhiều tầng lớp, không phải tầng lớp nào cũng là dân tri thức và biết cách cư xử giống con người và cũng một vài thành phần cư xử ngang tầm động vật!

Từ đó tới giờ, mình đặt cách cư xử lên hàng đầu. Các bạn có thể hỏi bạn bè đã và đang học chung với mình, mình chưa bao giờ có hành động to tiếng với người khác và đặc biệt thể hiện du côn hay hăm đánh người khác thì never (tức không bao giờ).

Thứ nhất dùng tay chân là cách cư xử không đẹp. Thứ 2, bạn có chắc là bạn luôn đánh thắng người khác không? Còn ai kêu Thuý Vi ra đánh nhau thì xin lỗi mình thua, mình không phải động vật, mình có ngôn ngữ để thấu hiểu nhau...

Xung quanh mình có rất nhiều bạn bè và lớn hơn mình rất nhiều tuổi, thậm chí ngang bằng tuổi ba mẹ mình và họ có chỗ đứng trong xã hội. Hằng ngày mình cần tiếp xúc với những người tài giỏi để thấy mình văn minh, để biết mình cần học họ cái gì. Mình có nhiều mối quan hệ và đến bây giờ mình có những mối quan hệ đó là do những gì mình học được về đối nhân xử thế!

Mình hoà đồng, vui vẻ và rất biết đều nhưng đó là bề nổi của tảng băng chìm! Mình có phần con và không phải angel (thiên thần). Đặt trường hợp một người lạ lớn tuổi xô bạn, bạn nhịn không! Ok tôi nhịn vì người đó lớn tuổi hơn nên tôi nhịn để tôi bị hà hiếp!

Bạn làm vậy không hay bạn phản ứng như mình, thật tâm xem nào, ra đường bị ông côn đồ 50 tuổi hất té ngã, bạn nhịn vì bằng tuổi ba mẹ mình hay bạn xô lại vì "mày có nuôi tao ngày nào mà xô tao" đấy! Thật tâm ngẫm đi... Xin lỗi! Mình không hiền để người khác ăn hiếp, bạn xô mình một cái qua ngày sau có người đạp xe bạn, bạn làm hư tài sản mình một cái qua ngày sau có người thanh toán tài sản của bạn!

Sống là luôn suy nghĩ 2 chiều, tại bạn làm vậy nên mình mới làm thế!

Mình luôn sống hướng ra ánh sáng, sống văn minh, ăn nói đàng hoàng, gặp gỡ những người tài giỏi, và ứng xử phù hợp từng hoàn cảnh sống....".

  Thúy Vi 'trần tình' sau lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi - Ảnh 4

Những dòng trần tình của Thúy Vi tiếp tục gây tranh cãi (Ảnh: FBNV).

Bài chia sẻ của cô nàng trên trang facebook cá nhân tiếp tục nhận được nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Lan Anh

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý