Thúy Vinh - Không cấm Kiến Huy có con

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thúy Vinh - Không cấm Kiến Huy có con

Chị tâm sự có con là chuyện riêng của Huy và công ty không có điều khoản cấm.

04/04/2012 03:18 PM
24,536

Sự việc Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo - Thụy Anh - đã được chính anh lên tiếng khẳng định. Tuy nhiên, vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn sau khi thông tin trên được chính người trong cuộc thừa nhận thì Thụy Anh đã phải nhập viện cấp cứu vì quá sốc. Liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã liên lạc với Thúy Vinh - giám đốc công ty Music Box - công ty quản lí độc quyền của Ngô Kiến Huy để có câu trả lời chính thức.

Thúy Vinh: Không cấm Kiến Huy có con, Ca nhạc - MTV, Ngo Kien Huy, Thuy Vinh, Music Box, Ca si doc quyen, Thanh Thao, Ngo kien huy co con, Thuy Anh, Em gai thanh thao, Jacky Minh Tri, Ca si

Thúy Vinh đã biết trước sự việc này và chị chỉ bất ngờ khi nó được tung ra vào ngày Cá tháng 4

Chị đã đọc thông tin Ngô Kiến Huy có con trai và chính thức thừa nhận trên báo chí vào ngày1/4 chưa? Sau khi biết được thông tin chị có cảm thấy bất ngờ hay việc thông tin được công khai vốn chỉ là vấn đề thời gian?

Vấn đề của Huy thì tôi không ngạc nhiên vì đã biết từ trước đó. Tôi chỉ bất ngờ khi sáng 1/4 lên mạng đọc báo thì thấy bài phỏng vấn của Ngô Kiến Huy trên một số trang mạng vì tôi biết những lời lẽ trong bài phỏng vấn không phải do Ngô Kiến Huy trả lời. Khoảng một giờ sau, thì tôi nhận được thông báo là do nhầm lẫn và bài báo đó đã được sửa lại cả tiêu đề lẫn nội dung bên trong. Tôi biết Ngô Kiến Huy có muốn lên tiếng cũng không bao giờ chọn ngày Cá tháng 4.

Trên báo chí  Ngô Kiến Huy có chia sẻ rằng với Thúy Vinh chủ yếu là mối quan hệ công việc còn với Thanh Thảo anh vẫn tôn trọng gọi là “thầy”. Điều này có khiến chị cảm thấy chạnh lòng vì kế hoạch trong năm 2012 này chị sẽ rất ưu ái cho cậu học trò này?

Trong một số bài phỏng vấn Ngô Kiến Huy vẫn luôn tôn trọng và coi Thanh Thảo như người thầy từ những ngày đầu tiên. Tôi cảm thấy rất vui, không phải ai cũng hiểu được điều này đâu… Mối quan hệ nào cũng cần phải có thời gian và năm tháng để chứng minh bất kể là công việc, thầy trò, bạn bè hay là tình yêu. Làm việc với nhau trong một e-kip nhất là về ngành giải trí không đơn giản chỉ là công việc thôi đâu. Phải hiểu và thông cảm nhau, có tình cảm quý mến, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống mới có thể làm việc lâu dài. Với tôi công việc không chỉ đơn giản là công việc và tôi biết những người xung quanh tôi cảm nhận được điều đó khi họ cùng làm việc với tôi.

Thúy Vinh: Không cấm Kiến Huy có con, Ca nhạc - MTV, Ngo Kien Huy, Thuy Vinh, Music Box, Ca si doc quyen, Thanh Thao, Ngo kien huy co con, Thuy Anh, Em gai thanh thao, Jacky Minh Tri, Ca si

Việc của Ngô Kiến Huy ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của Music Box

Được biết, năm 2012 Music Box có hẳn chiến dịch rầm rộ dành cho Ngô Kiến Huy chị có nghĩ sự việc này ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của anh cũng như danh tiếng của công ty?

Bất cứ scandal nào dù lớn hay nhỏ đều có ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty và ca sĩ. Ai chơi với scandal là chơi với dao. Ngay từ ngày đầu tiên bước vào nghề, tôi đã quyết không chọn con đường tạo scandal để lăng xê ca sĩ của mình. Tuy nhiên khi mọi thứ  tự nhiên ào tới, mình đành phải bình tĩnh đón nhận, coi đấy là những khó khăn và thử thách. Càng gặp khó khăn, tôi nói với e-kíp, ca sĩ và nhân viên của mình phải cùng nắm chặt tay nhau để vượt qua.

Cứ cho là hai bên (Music Box và Ngô Kiến Huy) hợp tác trên lĩnh vực công việc nhưng Huy hiện vẫn là ca sĩ độc quyền của công ty và chắc chắn khi kí kết hợp đồng hai bên đã có những thỏa thuận. Liệu sau sự việc này phía công ty có xem xét lại việc đầu tư cho anh?

Trong hợp đồng giữa Music Box và ca sĩ không có điều khoản cấm ca sĩ của mình có con. Ngô Kiến Huy cũng như bao bạn trẻ khác, cũng có những sai lầm, những vấp ngã trong cuộc đời và cần phải đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Đây là việc cá nhân của Ngô Kiến Huy và cậu ấy phải tự mình giải quyết mọi chuyện. Việc này sẽ không ảnh hưởng gì đến những dự án mà Music Box đã lên kế hoạch cho Ngô Kiến Huy. 

Thúy Vinh: Không cấm Kiến Huy có con, Ca nhạc - MTV, Ngo Kien Huy, Thuy Vinh, Music Box, Ca si doc quyen, Thanh Thao, Ngo kien huy co con, Thuy Anh, Em gai thanh thao, Jacky Minh Tri, Ca si

Sự việc của chàng Bắp sẽ là 1 bài học cho các học trò của Music Box

Một số người cho rằng sự việc của Ngô Kiến Huy giống như chương tiếp theo của vụ lùm xùm giữa Thanh Thảo và chị thời gian trước đây... 

Ngày xưa các cụ có câu ghét của nào trời trao của đó. Tôi không thích scandal nhưng tôi liên tiếp phải giải quyết những gì liên quan tới nó. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi cũng luôn nhắc nhở Ngô Kiến Huy phải nhớ ơn tất cả những người đã từng giúp đỡ mình có ngày hôm nay. Phải làm bố trong tình cảnh như thế này và phải xử lý mọi việc sao cho có tình và có lý không phải dễ dàng chút nào nhưng tôi tin là Ngô Kiến Huy sẽ làm được.

Sau sự việc của Ngô Kiến Huy chị có rút ra bài học gì khi tuyển cũng như đào tạo các học trò mới cho Music Box? 

Đây chắc chắn sẽ là một bài học cho tất cả các ca sĩ trẻ của showbiz cũng như các ca sĩ trong  công ty của tôi. Các bạn chính là người luôn phải nghĩ đến việc giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng và người hâm mộ, vì công ty không phải lúc nào cũng ở bên cạnh các bạn 24/24 để nhắc nhở…

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý