Tia Hải Châu 'đại náo' sân khấu 'The Winner Is'

biettuot biettuot @biettuot

Tia Hải Châu 'đại náo' sân khấu 'The Winner Is'

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ Tia Hải Châu đã quay trở lại và làm “bùng nổ” sân khấu chung kết “The Winner Is” sau một năm đăng quang.

30/09/2014 10:16 AM
844

Tối qua (28/9), nữ ca sỹ Tia Hải Châu - Quán quân “The Winner Is” mùa đầu tiên đã có màn biểu diễn hoành tráng trên sân khấu chung kết của cuộc thi mùa thứ hai.

Góp mặt trong vai trò là nghệ sỹ khách mời của chương trình, Tia Hải Châu đã thể hiện được bản lĩnh của quán quân mùa đầu tiên với hai ca khúc mashup “Bust your windows - Giận anh”. Sở hữu giọng hát live đầy nội lực, Tia Hải Châu đã khiến khán phòng phải phát cuồng theo từng giai điệu cô thể hiện.

Tia Hải Châu cho hay khi đứng trên sân khấu đêm chung kết “The Winner Is” 2014 bao cảm xúc của cô như được quay lại một năm về trước.

Nữ ca sỹ cho biết, cô rất vui khi biết Lan Anh giành được chiến thắng của cuộc thi. Tia Hải Châu hy vọng Lan Anh sẽ giành lấy cơ hội này và tiến xa hơn trong showbiz. Trong cánh gà của chương trình, Hải Châu cũng chia sẻ với Lan Anh khá nhiều vì cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong vòng chung kết.


Tia Hải Châu - Thanh Bùi


Tia Hải Châu - Phương Trinh Jolie


Tia Hải Châu - Quán quân "The Winner Is" 2014 Lan Anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý