Tích cực “chuyện ấy” bạn sẽ trẻ lâu và ngày càng hấp dẫn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tích cực “chuyện ấy” bạn sẽ trẻ lâu và ngày càng hấp dẫn

Tích cực “chuyện ấy” có một làn da đẹp, thân hình thon gọn và ngày càng hấp dẫn.

05/05/2016 08:46 PM
42

Tích cực “chuyện ấy” bạn sẽ trẻ lâu và ngày càng hấp dẫn

Tích cực quan hệ tình dục bạn sẽ trẻ lâu và ngày càng hấp dẫn 

Quan hệ tình dục giúp thúc đẩy máu lưu thông trong cơ thể bằng việc tăng nhịp tim và đốt cháy calo. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trung bình mỗi lần quan hệ tình dục có thể đốt cháy khoảng 85 – 200 calo. Và, nếu bạn dành nửa tiếng để làm “chuyện ấy” mỗi ngày, bạn có thể giảm được khoảng 5kg trong vòng 1 năm.

Cùng với việc đốt cháy calo, tình dục hỗ trợ vào việc sản sinh testosterone, loại hormone sinh dục nam giúp tăng sức mạnh cho xương và cơ bắp. Testosterone cũng chịu trách nhiệm duy trì năng lượng cơ thể, điều chỉnh cảm xúc, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục.

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy đàn ông xuất tinh đều đặn bình thường giảm được 30% khả năng ung thư tiền liệt tuyến so với nhóm còn lại. Xuất tinh đều, do quan hệ tình dục hay thủ dâm, giúp gột rửa tiền liệt tuyến, ngăn chặn sự phát triển của tác nhân gây ung thư.

Bên cạnh đó, quan hệ tình dục còn là cách xả stress hiệu quả. Quá trình quan hệ giúp cơ thể tiết ra những horcmone não bộ tốt, giúp giảm đau và giảm triệu chứng trầm cảm. Một cuộc yêu đầy hứng thú là cách tuyệt vời giúp cơ thể thoát khỏi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, khi lên đỉnh trong cuộc yêu, một loại hormone mang tên dehydroepiandrosterone được phóng thích. Loại nội tiết tố này cải thiện miễn dịch, phục hồi cơ và làm trẻ hóa làn da. Một số nghiên cứu ghi nhận, nam giới quan hệ ít nhất 2 lần mỗi tuần sẽ sống lâu hơn số đàn ông "yêu" chỉ một lần mỗi tháng. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý