Tiệc có Hà Hồ, vợ Beckham đùng đùng bỏ về trước

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tiệc có Hà Hồ, vợ Beckham đùng đùng bỏ về trước

Trong bữa việc của David Beckham có sự hiện diện của Hồ Ngọc Hà. Nhưng sự kiện nổi bật lại là chuyện Victoria bỏ về trước khi biết ông xã của mình đã mạo hiểm trèo lên nóc trung tâm sự kiện để chụp ảnh tự sướng.

05/03/2015 03:08 PM
492

David Beckham đã chủ trì một bữa tiệc sang trọng tại Wellington Arch - một trong những địa danh cổ kính và đẹp nhất tại London để mừng thương hiệu Whisky mới ra mắt. Tại sự kiện này, David Beckham cùng vợ đã tiếp đón loạt ngôi sao như Tom Cruise, đạo diễn Guy Ritchie, Kate Walsh… Ngoài ra còn có cả bộ đôi nữ ca sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam, gồm Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên.

 - Ảnh 1

Beckham chụp hình cùng Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, David Beckham đã rủ người bạn thân là Tom Cruise và đạo diễn Guy Ritchie trèo lên vòm của Wellington Arch để chụp ảnh “tự sướng”. Hành động bất chấp nguy hiểm này khiến Victoria Beckham nổi giận. Cô đã đùng đùng bỏ về trước để phản đối hành động mạo hiểm không đúng chỗ của chồng.

Trong bữa việc, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất vui vẻ, háo hức khi được gặp lại David Beckham. Cả hai liên tục chụp hình và rồi khoe những hình ảnh trong chuyến đi lên trang mạng cá nhân.

Tóc Tiên còn được xếp chỗ ngồi cạnh David Beckham trong bữa tiệc. Trong chia sẻ trên trang cá nhân của Tóc Tiên cô viết: “Tiên bước vào phòng hơi bỡ ngỡ không biết ngồi đâu, bất ngờ thấy tên mình kế tên anh. Đây là lần thứ ba Tiên được ngồi ăn tối cạnh anh, đều ngồi bên trái với tư cách gương mặt đại diện cho Haigclub Vietnam, cảm thấy vinh dự lắm…”.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý