Tiến Dũng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự ở HAGL?

mu mu @mu

Tiến Dũng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự ở HAGL?

Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng HAGL đã chính thức sở hữu Bùi Tiến Dũng từ Viettel. Bầu Đức hy vọng sự có mặt của trung vệ này sẽ giúp cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng phố Núi.

04/03/2015 10:15 PM
419

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh vừa xác nhận CLB phố Núi đã chiêu mộ thành công Tiến Dũng. Theo đó, cầu thủ của Viettel sẽ khoác áo HAGL bắt đầu từ lượt về V.League 2015 cho đến hết mùa giải.

Cầu thủ người Hà Tĩnh này là mục tiêu theo đuổi của HAGL suốt một thời gian dài vừa qua. Anh đã thi đấu ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam trong năm 2014. Phong độ cao của Tiến Dũng giúp anh lọt vào mắt xanh của bầu Đức và HLV Graechen.

 - Ảnh 1

Tuấn Anh và Tiến Dũng sẽ là đồng đội của nhau tại HAGL trong giai đoạn lượt về.

Ở giải U21 quốc tế hồi tháng 10/2014, bầu Đức đã mượn Tiến Dũng để thi đấu cho đội U19 HAGL. Sau đó, ông đã đánh tiếng mua cầu thủ này trước thềm V.League 2015 nhưng bị Viettel từ chối. Tuy nhiên, sự quan tâm lớn của bầu Đức dành cho Tiến Dũng cuối cùng đã thuyết phục được lãnh đạo Viettel.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng U23 Việt Nam, chuẩn bị dự giải U23 quốc tế 2015. Trong thành phần đội hình của HLV Miura, chỉ duy nhất Tiến Dũng là cầu thủ không thi đấu ở V.League. Anh đang khoác áo Viettel đá ở giải hạng Nhì. Ngay sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á vào cuối tháng 3, anh sẽ chuyển đến HAGL tập luyện cùng Công Phượng, Tuấn Anh.

Cả bầu Đức lẫn HLV Graechen đều đánh giá rất cao Tiến Dũng. Họ hy vọng sự có mặt của trung vệ này sẽ giúp gia cố hàng thủ HAGL vốn thi đấu khá tệ kể từ đầu giải. Tuy vậy, giới chuyên môn lại không đặt niềm tin vào điều này. Thứ nhất, Tiến Dũng còn quá trẻ, quá thiếu kinh nghiệm để có thể khỏa thấp khoảng trống mênh mông nơi hàng thủ đội bóng phố Núi. Thứ hai, anh chưa từng dự V.League và 6 tháng là quãng thời gian quá ít để làm quen.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý