Tiền Giang: Thiếu niên 16 tuổi đánh tử vong nam sinh lớp 9

mesu mesu @mesu

Tiền Giang: Thiếu niên 16 tuổi đánh tử vong nam sinh lớp 9

Do có mâu thuẫn từ trước với Dũng (HS lớp 9 trường THCS Tân Mỹ Chánh), V rủ K (đều 16 tuổi) chặn đánh Dũng ở cổng trường khiến em này tử vong...

23/05/2015 04:10 PM
268

Thông tin từ Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang), cơ quan này đã nhận được đơn tố giác của bà Phạm Thị Hường (78 tuổi) ngụ ấp Tân Tỉnh A, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, bà nội của em Nguyễn Trung Dũng (16 tuổi) học sinh lớp 9 trường THCS Tân Mỹ Chánh về việc em Dũng bị hai thiếu niên dùng mũ bảo hiểm đánh khi vừa ra khỏi cổng trường khiến Dũng bị chấn thương sọ não và tử vong.

Sự việc xảy ra vào ngày 18/5 - Báo Thanh niên đưa tin. Hai nghi phạm N.Đ.K. và T.H.A.V, (cùng 16 tuổi và ngụ xã Tân Mỹ Chánh) đã bị b��́t để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

   - Ảnh 1

K. và V. (áo sơ mi) tại cơ quan công an. Ảnh Tiền phong.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan công an, khoảng 16h ngày 18/5, trên đường đi ăn hủ tiếu K. nghe V. kể trước đó V. bị Dũng chửi nên cả hai cùng rủ nhau đến trường THCS Tân Mỹ Chánh tìm Dũng để giải quyết mâu thuẫn.

Đến 16h30 cùng ngày, khi thấy Dũng từ cổng trường đi ra sau giờ tan học, K. xông tới dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu Dũng và V. cũng nhảy vào đánh Dũng gây thương tích rồi bỏ về.

Xem thêm video:

Những nam sinh sát hại lẫn nhau vì khúc mắc tình cảm

Sau khi bị đánh, Dũng đạp xe về đến nhà thì ngất xỉu nên được gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu. Tại đây, Dũng được xác định bị chấn thương sọ não phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Đến 16h ngày 22/5 Dũng đã tử vong.

Qua công tác xác minh của cơ quan chức năng, N.Đ.K và T.H.A.V. Vũ là thanh thiếu niên chơi bời lêu lổng, thiếu sự quan tâm và giáo dục của gia đình. Thường thể hiện bản chất côn đồ, hung hãn và coi thường pháp luật.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó không lâu, cũng tại Tiền Giang, chỉ vì mâu thẫu nhỏ bột phát mà một nam sinh lớp 9 cũng đã bị bạn đâm tử vong ở ngay cổng trường.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/3, sau giờ tan học, Ngô Hoàng Thái (15 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú Phong, huyện Châu Thành) vừa ra khỏi cổng trường khoảng 50m thì xảy ra xích mích với Huỳnh Thiện Quang (16 tuổi, trú tại Phú Quới, xã Phú Phong, huyện Châu Thành). Khi Thái và Quang có to tiếng với nhau, bất ngờ Quang dùng dao nhọn thủ sẵn trong người đâm Thái. Sau khi bị đâm, Thái bỏ chạy được khoảng 20m thì ngã gục. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Thái đã tử vong. Sau khi gây án, Quang cũng đến Công an xã Kim Sơn huyện Châu Thành để đầu thú...

Tâm An (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý