Tiệc cưới tại Aqua Palace

guocmockute guocmockute @guocmockute

Tiệc cưới tại Aqua Palace

Nhu cầu tổ chức tiệc cưới để ghi dấu những kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại nhất đời người đang được giới trẻ quan tâm.

04/08/2012 06:23 AM
5,240

Để chuẩn bị một tiệc cưới chu đáo, có hàng loạt chi phí xuất hiện khiến cô dâu, chú rể phải căng thẳng, gồm trang phục, ảnh cưới, trang sức, nhà hàng, tuần trăng mật... Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Aqua Palace thiết kế tiệc cưới mang lại giá trị thực cho khách hàng. Vì vậy, tất cả các chi phí mà khách trang trải sẽ được gói gọn trong các dịch vụ của nhà hàng.

Tại Aqua Palace, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình trong quá trình tư vấn của nhân viên, đến từng chi tiết phục vụ tại bàn tiệc. Anh Dũng (quận 10, TP HCM) chia sẻ: "Đội ngũ nhân viên của Aqua luôn phục vụ với sự ân cần, chu đáo, đồng thời cố gắng tìm hiểu nhu cầu, tâm lý của khách dự tiệc, sẵn sàng chuẩn bị những vật dụng cần thiết đáp ứng nhu cầu của thực khách".

Aqua Palace chọn giải pháp "handmade" để áp dụng cho khách hàng khi đặt tiệc cưới, giúp họ tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp độc đáo, ý nhị, lãng mạn và tinh tế. Tại đây, góc đặt quà mừng cưới, được trang trí với nhiều ý tưởng theo mùa và theo xu hướng về màu sắc chung trong lĩnh vực tiệc cưới của thế giới, tạo nên một nét đẹp sang trọng cho khu đại sảnh ở Aqua. Không dùng những chất liệu quá đắt tiền, nhưng hộp đựng quà mừng cưới ở Aqua vẫn thể hiện được nét duyên dáng, nổi bật trong ngày vui trọng đại của hai bên gia đình.

Sau khi tổ chức tiệc ở Aqua, cô dâu Trang và chú rể Thạch tâm sự: "Chúng tôi có ý tưởng tổ chức tiệc cưới với chủ đề thiên nhiên, ban tư vấn của nhà hàng đã nhiệt tình giúp chúng tôi thiết kế ý tưởng này với tông màu xanh lá cây tươi mới và đầy sức sống, tạo một phong cách rất riêng cho đám cưới của vợ chồng tôi".

Một điểm đặc biệt mà khách hàng có thể nhận ra ở Aqua là cách bài trí khăn ăn và tất cả các dụng cụ làm nên một bàn tiệc ấn tượng, sảnh tiệc với nhiều màu sắc, giúp khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích. Năm màu chủ đạo trong các buổi tiệc ở châu Á, gồm: xanh lá cây, hồng, tím, vàng, xanh biển đều hiện diện đầy đủ trong các sảnh tiệc ở Aqua.

"Điều quan trọng khi chọn nhà hàng tiệc cưới là chi phí gia đình trang trải phải phù hợp với các dịch vụ, thực đơn mà họ chọn. Do đó, tìm kiếm nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng, lãng mạn với chi phí hợp lý đang là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ", chị Minh (quận Bình Thạnh) cho biết.

Tại đây thường xuyên thiết kế các chương trình khuyến mãi, giảm giá với nhiều quà tặng, nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiết kiệm tối đa chi phí đặt tiệc, nhưng vẫn tận hưởng được giá trị thực do Aqua mang lại. Bàn tiệc được thiết kế 12 người, miễn phí nước uống và nhiều chương trình khuyến mãi tặng bàn tiệc, giảm giá... Đặc biệt, với thực đơn 6 món, khách dự tiệc sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc ngon miệng cùng bạn bè.

Liên hệ: Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Aqua Palace

Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Aqua Palace tại số 307 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP HCM. ĐT: 08. 35534640, website: .

Nếu như chương trình "Biển tình yêu" (áp dụng từ tháng 5 đến tháng 9), khách hàng được miễn phí nước uống, tặng bàn tiệc và giảm 10% nếu đặt tiệc từ thứ 2 đến thứ 5 thì chương trình "Biển tình yêu" (kéo dài đến tháng 9) sẽ miễn phí nước uống, tặng bàn tiệc và giảm 10% cho khách hàng đặt tiệc từ thứ 2 đến thứ 5. Ngoài ra, nhà hàng còn áp dụng khuyến mãi nhân đôi, giảm 10% cho khách đặt cọc từ ngày 1 đến 20/8 với tiệc cưới diễn ra trong bất kỳ thời gian nào.

Minh Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý