“Tiền đạo bị loại” Tuấn Tài từng nhận vé vớt sang Singapore

beck beck @beck

“Tiền đạo bị loại” Tuấn Tài từng nhận vé vớt sang Singapore

(Công lý) Tiền đạo Hồ Tuấn Tài không thể nở nổi nụ cười khi chính thức bị loại khỏi danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. Cầu thủ này cho biết trước giờ lên đường sang Singapore, anh đã định thu xếp hành lý để về nhà rồi.

29/05/2015 06:29 PM
460

Tuy nhiên, anh lại nhận được cuộc gọi từ HLV Miura vào lúc nửa đêm để lên đường dự SEA Games 28.

Trước khi lên đường sang Singapore dự SEA Games 28, HLV Miura đã rút gọn danh sách U23 Việt Nam từ 30 người xuống còn 22 cầu thủ. Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 28, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 20 tuyển thủ U23 trước khi giải đấu diễn ra 1 ngày.

Trong sáng 28/5, HLV người Nhật Bản đã quyết định loại cầu thủ duy nhất là Tuấn Tài, trong khi đó thủ môn Văn Trường sẽ được đăng ký dự phòng. Đây là quyết định khá bất ngờ bởi Văn Toàn vẫn chưa thể tập luyện bình thường và nhiều người dự đoán anh mới là người nhiều khả năng sẽ bị HLV Miura loại ra khỏi danh sách U23 Việt Nam.

Dù chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng Tuấn Tài vẫn rất buồn. Anh cố gắng tập luyện cùng các đồng đội trong chiều 28/5, nhưng không thể nở nổi nụ cười. Ngày 30/5 tới, Tuấn Tài sẽ về nước, không ở lại cùng ĐT U23 Việt Nam.

Năm 2011, tiền đạo sinh năm 1995 gây ấn tượng mạnh khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu ở giải U17 và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới.. Tại giải U17 năm 2012, Tuấn Tài tiếp tục trở thành vua phá lưới với 5 bàn thắng trong màu áo U17 SLNA, giúp đội bóng xữ Nghệ vô địch. Năm 2014, Tuấn Tài tiếp tục tỏa sáng và bảo vệ được danh hiệu Vua phá lưới, còn SLNA giành ngôi Á quân, sau đó anh được gọi lên đội tuyển U19 Việt Nam.

Những hình ảnh Hồ Tuấn Tài buồn bã khi tập luyện cùng các đồng đội trong chiều 28/5, sau khi nhận được quyết định bị loại khỏi danh sách thi đấu:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý