Tiến Dũng bị nghi chia tay Lan Anh, hẹn hò người mới

mesu mesu @mesu

Tiến Dũng bị nghi chia tay Lan Anh, hẹn hò người mới

Mới đây, cư dân mạng đang rộ lên tin đồn, Tiến Dũng bất ngờ chia tay bạn gái Lan Anh sau 8 tháng hẹn hò vì sự xuất hiện của người thứ ba.

30/10/2014 09:22 AM
21,935

Trang Venus - cô nàng 9x vừa tham gia MV mới của nhóm The men mới đây được cho là người thứ ba xen vào chuyện tình của Tiến Dũng The Men và Lan Anh - người yêu hiện tại của Tiến Dũng khi liên tục đăng tải hình ảnh và những dòng chia sẻ khá tình cảm cùng Tiến Dũng khiến nhiều người nghi ngờ 2 người có tình cảm riêng tư.

Bên cạnh đó, những đoạn chat được cho là của Lan Anh với Trang Venus với những câu nói như: "Bạn gái mới Dũng à?", "Dũng yêu bạn đó, chúc mừng bạn, mình cũng yên tâm để ra đi..." càng khiến mọi người nghi ngờ Trang Venus là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Tiến Dũng và Lan Anh.

Nghi Tiến Dũng The Men chia tay bạn gái vì người thứ ba - Ảnh 1

 

Nghi Tiến Dũng The Men chia tay bạn gái vì người thứ ba - Ảnh 2

 

Nghi Tiến Dũng The Men chia tay bạn gái vì người thứ ba - Ảnh 3

Trang Venus liên tục chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái với Tiến Dũng.

Nghi Tiến Dũng The Men chia tay bạn gái vì người thứ ba - Ảnh 4

 

Nghi Tiến Dũng The Men chia tay bạn gái vì người thứ ba - Ảnh 5

Đoạn trò chuyện được cho là giữa Lan Anh và Trang Venus khiến mọi người khẳng định Tiến Dũng và Lan Anh đã chia tay nhau là do người thứ ba.

Thông qua cuộc trò chuyện này, mọi người đều ngầm hiểu, mối quan hệ giữa Lan Anh và Tiến Dũng đã kết thúc và nam ca sĩ đang hẹn hò với một cô gái khác. 

Và mới đây, trên trang cá nhân của Lan Anh cũng chia sẻ một trạng thái dành cho một cô gái tên Tr. với lời lẽ khá nặng nề càng khiến cư dân mạng càng khẳng định người con gái Tiến Dũng đang hẹn hò sau chia tay Lan Anh là Trang Venus.

Nghi Tiến Dũng The Men chia tay bạn gái vì người thứ ba - Ảnh 6

Trạng thái của Lan Anh chia sẻ trên trang cá nhân trước đây không lâu.

Tiến Dũng là một trong những anh chàng đào hoa nhất làng giải trí, trước Lan Anh, Hải Băng, anh từng hẹn hò Trà My Idol, Trà Ngọc Hằng, Mi Trần...

Về phía Trnag Venus, sau khi được dân mạng quan tâm, Trang Venus cũng nhanh chóng xoá tất cả những chia sẻ, hình ảnh thân mật với Tiến Dũng trên trang cá nhân của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý