Tiến Dũng 'rủ' Lê Hoàng tung single mặc Hải Băng 'cạch mặt'

msstit msstit @msstit

Tiến Dũng 'rủ' Lê Hoàng tung single mặc Hải Băng 'cạch mặt'

Tags

15/10/2014 09:34 AM
1,700

Sau thành công của single “Đừng giận anh nữa”, The Men tiếp tục cho ra mắt single mới mang tên “Nếu/Phải”. Single bao gồm 2 ca khúc “Nếu không thể đến với nhau” và “Phải đành quên thôi”. Single “Nếu/Phải” cũng là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên nhóm kết hợp cùng với 2 nhạc sĩ trẻ: Trịnh Đình Quang và Lương Duy Thắng.

Với single lần này, The Men muốn tạo hit lớn nên nhóm đã quay 2 MV cho 2 ca khúc. Đây sẽ là một câu chuyện cảm động được liên kết với nhau thông qua 2 MV. Trong 2 MV này, khán giả sẽ thấy được 1 tạo hình khác trong những câu chuyện tình yêu mà The Men luôn lấy được nước mắt của khán giả.

Đặc biệt, 2 ca khúc trong single “Nếu/Phải” sẽ được nhóm The Men trình diễn lần đầu tại liveshow “Tôi Toả Sáng” được tổ chức vào ngày (18/10). Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của hai chàng trai. Trong liveshow, nhóm còn thể hiện những ca khúc từng để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả hâm mộ trong 5 năm qua như: “Nếu là anh”, “Em luôn ở trong tâm trí anh”, “Gọi tên em trong đêm”... Ngoài ra, Tiến DũngLê Hoàng sẽ trình diễn khả năng beatbox mà nhóm đã kỳ công tập luyện trong thời gian khá dài.

Với tiêu chí 1 năm sẽ cho ra 6 single, 6 MV và 2 album thì nhóm đang làm việc không ngừng nghỉ để hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm 2014. Ngoài ra, nhóm luôn phải lên kế hoạch và chiến lược rõ ràng cho mỗi sản phẩm để đạt chất lượng tốt nhất và được nhiều khán giả trân trọng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý