Tiến Dũng (The Men) quyết tâm từ bỏ mác trai hư

msstit msstit @msstit

Tiến Dũng (The Men) quyết tâm từ bỏ mác trai hư

Tiến Dũng (The Men) từ giã thời bụi phủi, trở thành quý ông thành thị. Tiến Dũng (The Men) xây dựng lại hình tượng mới, bỏ mác trai hư.

14/10/2015 10:27 AM
427

Không khoe hình xăm, không mặc những trang phục màu tối, chụp những kiểu ảnh cá tính, bất cần… Tiến Dũng (The Men) và Lê Hoàng đã thay đổi hình tượng, thể hiện sự điềm đạm, thanh lịch khiến không ít fan bất ngờ. Trong bộ ảnh mới, nhóm The Men đã hoá thân thành những người đàn ông tinh tế xuống phố. Họ mặc vest, phần lớn có tông màu sáng kết hợp cùng giày thể thao, mũ…

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 0

Tiến Dũng (The Men) xây dựng lại hình tượng mới, bỏ mác trai hư

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 1

So với hình ảnh của nhóm trong 6 năm qua, không khó để nhận ra, The Men đã thay đổi gần như hoàn toàn. Trước đây, hình ảnh cũng như âm nhạc của nhóm thể hiện sự phóng khoáng bất cần của tuổi trẻ, đó là những chiếc áo khoác đen hầm hố, những kiểu áo thun ôm dáng ngắn tay, những chiếc sơ-mi phanh ngực ngắn tay phô gần như trọn vẹn những hình xăm trên cơ thể.

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 2

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 3

Đây chỉ là bước thay đổi dễ nhận thấy nhất của nhóm, thành viên Lê Hoàng tiết lộ: “The Men không còn là những cậu trai trẻ, tôi cũng đã làm chồng và trở thành bố. Tôi nghĩ thay đổi vẻ ngoài cũng là cách giúp mình mới mẻ hơn trong mắt khán giả, thích hợp với hoàn cảnh sống mới”.

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 5

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 6

Sau một năm trải qua nhiều bước ngoặt, biến cố, cuộc sống của Lê Hoàng - Tiến Dũng thay đổi rất nhiều. Mới đây, cùng với các hoạt động âm nhạc, Lê Hoàng đã mở công ty riêng, quản lý hoạt động của Hải Băng và Lương Viết Quang.

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 7

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 8

Trong khi đó, cuộc sống của Tiến Dũng (The Men) gần như khép kín hơn cùng mác “trai hư của showbiz”. Anh tỏ ra mệt mỏi với những tai tiếng tình ái đã qua với nhiều người đẹp, muốn dành thời gian tập trung vào công việc và sở thích khác. Ít ai biết, “tình cũ” Hải Băng rất thích điện ảnh, anh cũng là người lên ý tưởng và bắt tay thực hiện những MV sắp tới của The Men theo hình thức phim ngắn.

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 10

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 11

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 12

Tiến Dũng The Men xây dựng lại hình ảnh bỏ mác trai hư 4

Sau gần một năm không phát hành MV, The Men sắp tung ra MV “Mất anh em có buồn”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tặng nhóm mừng 6 năm thành lập.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý