Tiến Dũng: 'Tôi hết muốn liên quan đến Hải Băng'

mesu mesu @mesu

Tiến Dũng: 'Tôi hết muốn liên quan đến Hải Băng'

Thành viên nhóm The Men cho rằng Hải Băng nên dành thời gian cho người mới thay vì đào bới chuyện cũ. Trong khi đó, Lan Anh chia sẻ cô đã quen với việc bị dân mạng ném đá.

01/08/2014 12:08 PM
21,816
 

Bài phỏng vấn Hải Băng đăng tải trên Zing.vn ngày 31/7, khiến dư luận xôn xao khi nữ ca sĩ chia sẻ thẳng thắn về mối tình đã qua của mình với Tiến Dũng. Trong đó, điều khiến nhiều người đọc sốc nhất là chi tiết Hải Băng chính là người giới thiệu Lan Anh tham gia quay MV của bạn trai mình. Rồi sau khi bị cô phát hiện có hành động qua lại với người mới, Tiến Dũng còn quay lại xin tha thứ, song vẫn lén quan hệ với Lan Anh và điều này khiến nữ ca sĩ quyết tâm rời bỏ anh. Hải Băng còn tiết lộ chuyện gia đình hai bên đã gặp nhau và bản thân cô cùng Tiến Dũng đã nghĩ đến chuyện cưới và sẽ sinh con trước vào năm 2014. Chính vì thế, mối tình 3 năm này khiến cô tiếc nuối khi có kết thúc buồn.

Mối tình đẹp của Tiến Dũng - Hải Băng tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Mối tình đẹp của Tiến Dũng - Hải Băng tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Tiến Dũng cho biết anh không muốn nói quá nhiều về chuyện tình đã qua với Hải Băng, nhưng là một người đàn ông, anh cần có trách nhiệm bảo vệ bạn gái hiện tại: "Hải Băng và Lan Anh chưa bao giờ là bạn của nhau. Lan Anh là bạn thân của em gái tôi và chính em ấy là người giới thiệu Lan Anh làm bạn với tôi trước khi lên ý tưởng quay MV Nếu là anh. Tôi cũng không hiểu vì sao Hải Băng cứ khăng khăng mình là người giới thiệu Lan Anh cho tôi và vì sao cô ấy lại nói tôi bắt cá hai tay. Tôi chỉ mong muốn mọi người hiểu rằng, chuyện giữa tôi, Hải Băng và Lan Anh cũng chỉ là chuyện của những người bình thường yêu nhau rồi chia tay thôi".

Theo nam ca sĩ, Lan Anh chỉ là một phụ nữ yếu đuối và không đáng phải hứng chịu những chỉ trích cay độc từ mọi người: "Những ngày qua, fan Hải Băng thường xuyên vào chỉ trích bạn gái tôi. Tôi lên tiếng vì không muốn mọi người bàn tán quá nhiều về bạn gái mình. Cô ấy không phải là người trong giới showbiz, cô ấy không đáng để bị nhiều người chỉ trích như vậy. Đối với tôi, bây giờ chuyện ai đúng ai sai không còn quan trọng vì chúng tôi đã chia tay gần 2 năm rồi".

Tiến Dũng dành nhiều lời bênh vực bạn gái mới.

Tiến Dũng dành nhiều lời bênh vực bạn gái mới.

Tiến Dũng cũng hé lộ Hải Băng đã có người yêu mới sau khi chia tay vài tháng, nên mong cô hãy sống vui vẻ bên người yêu thay vì chia sẻ về những chuyện đã cũ: "Theo như tôi được biết, sau khi chia tay vài tháng, Hải Băng đã quen người bạn trai mới. Tôi đã rất vui và mong muốn Hải Băng được hạnh phúc".

Thành viên nhóm The Men còn khẳng định anh đã hết muốn liên quan đến Hải Băng để tránh phiền toái: "Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống của mình. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt thôi. Sau này tôi không muốn nhắc về Hải Băng trên mặt báo nữa".

Lan Anh - bạn gái mới của Tiến Dũng - cũng chọn cách không nói quá nhiều về câu chuyện liên quan đến Hải Băng: "Tôi không tham gia làng giải trí, nên cũng không cần đánh tiếng để được biết đến". 

Liên quan đến việc bị nhiều người ném đá về chuyện là bạn nhưng đi "giật bồ" người khác, Lan Anh cho hay: "Anh Dũng đã giải thích rồi, tôi không muốn nói thêm điều gì. Lần đầu bị fan của Hải Băng vào chỉ trích, ném đá, tôi buồn rất nhiều, nhưng ngày nào họ cũng vào chửi những điều đó nên tôi đã quen rồi. Ngay cả Hải Băng cũng nói đi nói lại chuyện này trên báo nên tôi cũng không thấy bất ngờ khi cô ấy chia sẻ thêm. Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu".

Tiến Dũng và Hải Băng từng được biết đến là một cặp đôi đẹp trong giới showbiz khi Hải Băng là thành viên nhóm Mây Trắng, còn Tiến Dũng là thành viên nhóm The Men. Chuyện tình đẹp của họ được fan rất ủng hộ, chính vì thế MV Viên đá nhỏ của Hải Băng có sự góp mặt của Tiến Dũng đã rất thành công. Thời gian yêu Tiến Dũng, Hải Băng không phát triển mạnh sự nghiệp mà chọn cách làm việc an toàn, không hát nhảy sexy, không nhận đóng cảnh hôn, cảnh nóng trong phim... Chính vì thế, sự nghiệp của The Men càng lên với nhiều bài hit thì hoạt động của cựu viên Mây Trắng khá ì ạch.

Khoảng cuối năm 2013, cặp đôi đường ai nấy đi khiến fan tiếc nuối. Cả hai đều không nói rõ về lý do cho đến thời điểm MV Cơn mưa quá khứ phát hành. Lúc này, với câu chuyện trong MV được cho là phản ánh câu chuyện thật ngoài đời, khán giả xem MV đã rất bức xúc với nhân vật nữ thứ ba (được cho là Lan Anh) và ném đá cô không thương tiếc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý