Tiên lượng bệnh của "Sư Tử" Kim Loan đang chuyển xấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiên lượng bệnh của "Sư Tử" Kim Loan đang chuyển xấu

Đại gia đình Kim Loan đang những ngày nước sôi lửa bỏng và xác định đối mặt với tình huống xấu nhất.

29/11/2015 08:23 AM
3,611

Những ngày qua, thông tin "Sư Tử" Kim Loan - thành viên đội Trần Lập trong show The Voce 2012 - bị ung thư, phải nhập viện gấp tại TP.HCM khiến nhiều người chú ý. Được chẩn đoán ung thư gan giai đoạn đầu, tuy nhiên sau thời gian chữa trị, tình hình sức khỏe của giọng ca này có nhiều diễn biến xấu.

Theo thông tin mà bệnh viện và gia đình Kim Loan cung cấp, từ ngày 25/11 vừa qua, nữ ca sĩ đã được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi. Nguyên nhân của việc này, theo gia đình Kim Loan là do hiện tại bệnh tình của chị đã không còn phương thức điều trị. Bên cạnh đó, hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không còn điều kiện chữa bệnh lâu dài tại bệnh viện nên cả nhà không còn cách nào khác.

Tiên lượng bệnh của "Sư Tử" Kim Loan đang chuyển xấu - Ảnh 1Phóng to

Kim Loan bơ phờ trên giường bệnh.

Theo gia đình Kim Loan, các bác sĩ cũng không giấu về bệnh tình thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Theo đó, Kim Loan hiện không còn hi vọng chữa được, và cả gia đình đang rất lo lắng về "tình xuống xấu" có thể xảy đến bất cứ lúc nào với nữ ca sĩ.

Sau 11 ngày điều trị tốn kém, Kim Loan hiện đã về nhà nhưng vẫn phải duy trì truyền thuốc 2 lần/tuần với chi phí 11 triệu đồng. Đây cũng là một gánh nặng lớn với gia đình Kim Loan, bởi hoàn cảnh kinh tế không mấy khá giả. Cách đây không lâu, gia đình chị rơi vào cảnh nợ nần do làm ăn thua lỗ và phải đi ở nhờ nhà họ hàng.

Nguyên nhân khiến bệnh tình của Kim Loan diễn biến xấu bất ngờ là do ngoài ung thư gan, Kim Loan còn bị tiểu đường nặng, sức đề kháng kém nên cơ thể bị phù nề, bụng chướng và thường xuyên nôn mửa.

Trước tiên lượng bệnh ngày càng kém của đồng nghiệp Kim Loan, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây cho biết, anh sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện Chúng tôi và trái tim để ủng hộ nữ ca sĩ sinh năm 1975. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 3/12 tại Phòng trà Không Tên.

Chúng tôi và trái tim có sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Duy Mạnh, Phan Đinh Tùng,... nhằm quyên góp "càng nhiều càng tốt" tấm lòng hảo tâm, trợ giúp cho Kim Loan trong việc chống chọi với căn bệnh đang hồi nguy cấp.

Theo một nguồn tin, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuy đang lưu diễn tại Bắc Mỹ nhưng vẫn thường xuyên cập nhật tin tức trong nước. Khi biết bệnh tình của Kim Loan đang biến chuyển xấu, anh đã nhờ người chuyển trước 50 triệu đồng để hỗ trợ chi phí điều trị trước mắt cho nữ thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu.

Tiên lượng bệnh của "Sư Tử" Kim Loan đang chuyển xấu - Ảnh 2Phóng to

"Sư Tử" Kim Loan là thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Được công chúng biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012 trong vai trò là thành viên đội huấn luyện viên Trần Lập, Kim Loan ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả bởi giọng ca mạnh mẽ, đầy nội lực. Nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ vì là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi và có phong cách trình diễn độc đáo, được gắn với biệt danh "Sư Tử".

Sau Giọng hát Việt 2012, Kim Loan không hoạt động showbiz mà về quê sinh sống. Trước đó, chị từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2011.

Theo Danviet.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý