Tiến sĩ bán TPCN: ‘Thuốc đặc trị’ được mọi bệnh nan y?

mesu mesu @mesu

Tiến sĩ bán TPCN: ‘Thuốc đặc trị’ được mọi bệnh nan y?

Khi tiếp cận với vị Tiến sĩ bán thực phẩm chức năng nhưng lại cho đó là thuốc “đặc hiệu” trị mọi bệnh tật nan y, chúng tôi còn được người này gợi ý nên tham gia

28/08/2016 06:49 PM
515

Hành trình tiếp cận vị Tiến sĩ bán TPCN

Sau khi chị N. phản ánh về sự việc của bản thân và cung cấp những thông tin về nữ điều dưỡng tên Nhâm, PV báo Người đưa tin đã liên hệ với người phụ nữ này vào giữa buổi sáng, lúc đang trong giờ hành chính.

Sau khi gọi điện nói chuyện về việc người nhà đang bị bệnh đại tràng thì được chị Nhâm nói sẽ bố trí đưa đến nhà bác sĩ Hùng để được bác sĩ này tư vấn về liệu trình sử dụng thuốc.

“Thuốc này chỉ có bác sĩ Hùng mới có. Anh ấy không chữa theo phác đồ trong viện”, chị Nhâm nói với chúng tôi.

  Tiến sĩ bán TPCN: ‘Thuốc đặc trị’ được mọi bệnh nan y? - Ảnh 1

Chị Nhâm dẫn người nhà bệnh nhân vào nhà Tiến sĩ Hùng.

Đúng hẹn người phụ nữ này đưa chúng tôi đến nhà bác sĩ Hùng có địa chỉ ở phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, cách bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên không xa.

Sau khi đưa chúng tôi vào nhà và giới thiệu xong vị khách đang cần được chữa trị với bác sĩ Hùng, chị Nhâm xin rút trước.

Ngồi tiếp chúng tôi là bác sĩ Hùng. Sau một hồi hỏi han về địa chỉ và tình trạng bệnh lý thì vị bác sĩ này nói: “Ngoài công việc ở bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên, anh là cán bộ chính thức của trường Đại học Y dược Thái Nguyên. Anh đã từng làm luận án Tiến sĩ ở Nhật Bản. Có rất nhiều các phương pháp chữa bệnh càng ngày càng tiến bộ hơn. Trong đó, có phương pháp tiến bộ nhất là anh đang định trao đổi với em”.

“Thuốc” chữa được mọi bệnh lý nan y

Vị bác sĩ này nói “Hiện nay, anh đang kết hợp một Tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Pháp chuyên giải quyết tất cả các bệnh lý về nan y mãn tính cho con người mà không cần đến bệnh viện. Tức là phác đồ ngoài bệnh viện. Đến bệnh viện quá phức tạp đó là lí do để bọn anh kết hợp với tập đoàn này”.

“Nguồn gốc của loại thuốc này từ thảo dược, động thực vật quý hiếm. Để theo được liệu trình chữa bệnh của mình thì cần phải kiên trì. Tác dụng của những loại thuốc này sẽ có tác dụng phục hồi ngược đối với sức khỏe.

Liệu pháp thì tùy thuộc vào từng người nhưng hơi tốn kém đấy, nó sẽ phải tốn kém khoảng 500 nghìn đồng mỗi ngày. Tức là số tiền bỏ ra cho liệu trình thứ nhất là khoảng 5 triệu đồng”, vị Tiến sĩ Hùng này nhấn mạnh.

Không chỉ dừng lại ở việc lăng xê cho sản phẩm là thực phẩm chức năng của mình, khi biết người đang tiếp xúc với mình mới học Đại học ra trường, vị tiến sĩ này còn lôi kéo vào tập đoàn của mình.

  Tiến sĩ bán TPCN: ‘Thuốc đặc trị’ được mọi bệnh nan y? - Ảnh 2

Tiến sĩ Nguyễn Khắc Hùng trao đổi với người nhà bệnh nhân.

Vị Tiến sĩ nói: “Nếu em chưa đi làm ở đâu thì đây là cơ hội cho em để có thể vào tập đoàn của anh. Cơ hội rộng mở cho em. Mỗi tháng, tập đoàn của anh ở Trung Hòa, Hà Nội sẽ tổ chức buổi tập huấn em có thể đến đó. Tập đoàn của anh có hơn 100 loại thuốc khác nhau và giải quyết được bệnh cho rất nhiều người. Tuy nhiên, giải pháp chữa bệnh này không cho phép kê đơn bán”.

Sau khi nghe tất cả những tư vấn về liệu trình chữa bệnh bằng “thuốc” đặc hiệu của Tiến sĩ Hùng, chúng tôi xin về để hỏi ý kiến của người nhà.

Những ngày sau đó, trao đổi trực tiếp lại với vị bác sĩ này về việc anh này đang bán TPCN nhưng lại nói là thuốc thì bác sĩ Hùng chỉ liên tục giải thích về tác dụng của sản phẩm của mình trong chữa bệnh.

  Tiến sĩ bán TPCN: ‘Thuốc đặc trị’ được mọi bệnh nan y? - Ảnh 3

Một lộ trình thuốc 5 triệu đồng, sử dụng trong 10 ngày của Tiến sĩ Hùng.

Để làm rõ về vị Tiến sĩ Hùng, PV đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Sơn – Hiệu trưởng trường Đại học Y dược Thái Nguyên.

Trong buổi làm việc, vị lãnh đạo cho hay: “Tiến sĩ Nguyễn Khắc Hùng là người được đào tạo bài bản về chuyên môn và có bằng Tiến sĩ ở Nhật. Hiện, anh Hùng đang giữ chức Phó trường phòng Khoa các chuyên khoa của trường”.

“Còn việc anh Hùng làm thêm công việc ngoài giờ như nào thì chúng tôi không biết. Tuy nhiên, lãnh đạo nhà trường không cấp phép cho bất cứ cán bộ nhân viên nào được bán thực phẩm chức năng. Anh Hùng làm thêm gì ngoài giờ hành chính mà không vi phạm pháp luật thì chúng tôi không có quyền can thiệp”, ông Nguyễn Văn Sơn – Hiệu trưởng trường Đại học Y dược Thái Nguyên nói.

Về việc chị Nhâm tham gia vào việc móc nối với Tiến sĩ Hùng để bán TPCN, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên có biết và trả lời về vấn đề này ra sao, mời các bạn đón đọc kỳ sau.

(Còn tiếp...)

Xem thêm:

>> Người nhà bệnh nhân ‘tố’ Tiến sĩ bán TPCN như thuốc đặc trị bệnh?

Nguyên Mạnh - Đào Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý