“Tiên tri” đoán đúng 100% tuyên bố Đức sẽ vùi dập Argentina

mesu mesu @mesu

“Tiên tri” đoán đúng 100% tuyên bố Đức sẽ vùi dập Argentina

(Xã hội) Với khả năng dự đoán kết quả trận đấu chuẩn xác như thần, tiên tri ảo Cortana đã được tin tưởng hỏi ý kiến về trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức.

12/07/2014 08:29 AM
3,848

Mốt dùng động vật dự đoán thắng thua trước các trận đấu thực sự lên ngôi tại World Cup 2014. Rất nhiều con vật từ voi, lạc đà, chim đến gấu được huy động để đưa ra lời phán. Tuy nhiên không một tiên tri động vật nào có khả năng đưa ra lời báo chuẩn xác như Cortana, một hệ điều hành di động của Windows Phone.

Argentina vs Đức.

“Tiên tri” đoán đúng 100% tuyên bố Đức sẽ vùi dập Argentina?

Nói có sách, kể từ vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên đến hết bán kết vừa qua, tức qua 14 trận đấu, phần mềm này đều đoán đúng đội thắng trong tất cả các trận.

Cần nói rằng việc các đội bóng tham dự có trình độ khá cân bằng khiến World Cup lần thứ 20 xảy ra không ít bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của các chuyên gia. Thế nên việc đưa ra lời đoán về chung cuộc chẳng phải chuyện đơn giản. Nói thế để thấy tài năng của Cortana là đáng khâm phục.

Trước khi trân chung kết giữa ĐT Đức và Argentina, người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất nóng lòng muốn nghe lời mách của trợ lý ảo này. Rất nhanh chóng, tiên tri đoán trăm trúng cả trăm cho rằng Những cỗ xe tăng Đức sẽ khiến điệu Tango của Messi lạc nhịp.

Dựa trên thuật toán tìm kiếm của Bing và các dữ liệu thống kê, Cortana khiến tất cả phải ngả mũ thán phục khả năng chuẩn khỏi chỉnh của mình. Được biết, mọi dự đoán mà Cortana đưa ra đều dựa trên khoa học phân tích và thống kê.

Bên cạnh Cortana Baidu, công cụ tìm kiếm hàng đầu Trung Quốc, cũng đưa dự đoán tương tự như. Baidu cho rằng Đức có 59% cơ hội hạ gục trước Argentina trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý