Tiến trình từ gái ngoan thành gái hư của sao nữ Việt

biettuot biettuot @biettuot

Tiến trình từ gái ngoan thành gái hư của sao nữ Việt

(Giải trí) Họ từng được xem là ngọc nữ bởi vẻ đoan trang hiền thục cho đến một ngày công chúng giật mình nhận ra những mỹ nhân đã hư hóa tự bao giờ.

13/09/2014 08:07 PM
11,077

Phương Linh

Nữ ca sĩ thành danh từ cuộc thi Sao Mai 2005 sở hữu ngoại hình đẹp hiếm có trong làng nhạc Việt. Nhưng nếu so với thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, Phương Linh của hiện tại đã có một cuộc biến đổi ngỡ ngàng. Trước khi Nam tiến, Phương Linh vẫn giữ gương mặt thánh thiện với phong cách đoan trang, hiền thục, cao sang. Còn sau khi Nam tiến, cô lột xác thành một ca sĩ sexy, mạnh mẽ trong những bộ đồ cắt xẻ hở hang táo bạo. Phương Linh thậm chí còn cắt phăng mái tóc dài thành tóc tém cá tính và cởi đồ chụp hình nude. Nhiều người thắc mắc rằng, liệu có phải để tồn tại được trong môi trường giải trí Sài Gòn thì Phương Linh buộc phải "hư hóa"  đi hay không?

Phương Linh xưa:

phương linh

phương linh

phương linh

Và Phương Linh nay:

phương linh

phương linh

phương linh

Tóc Tiên

Khó ai có thể tìm thấy sự liên hệ giữa cô bé tóc xù hay quảng cáo son môi lip-ice năm xưa với cô ca sĩ sexy của sân khấu Thúy Nga hiện tại. Tóc Tiên đã chủ động vứt bỏ ngoại hình công chúa tuổi teen để trở thành "cô nàng ngổ ngáo" sau một cú sốc về tinh thần. Công chúng ví cô như Miley Cyrus của Việt Nam, từ tóc tém đến sự bụi phủi sexy hoang dại trong ăn mặc. Hiếm khi nào người hâm mộ thấy nữ ca sĩ mặc trang phục kín đáo, không hở rốn thì hở ngực hở đùi hoặc cả ba, và cảm thấy thất vọng trước sự thay đổi tiêu cực này của Tóc Tiên. Nhưng Tóc Tiên khẳng định: "đừng nhìn trang phục để đánh giá một cô gái hư hay ngoan".

Tóc Tiên xưa:

tóc tiên

tóc tiên

tóc tiên

Và Tóc Tiên nay:

tóc tiên

tóc tiên

tóc tiên

Diễm My 9x

Diễm My cách đây 5 năm là một cô gái tuổi trăng rằm xinh đẹp, nụ cười thánh thiện và cách ăn mặc giản dị trong sáng. Nhưng không rõ tự bao giờ, trang phục của cô dần dần ít vải đi. Cùng với nghi án can thiệp dao kéo để có khuôn mặt thanh thoát hơn, Diễm My cũng bắt đầu tiếp cận những bộ đồ hở hang, cắt xẻ. Cô chụp những bộ hình bikini nóng bỏng khoe cơ thể nõn nà bên xe hơi hay những bộ hình thời trang kiệm vải tạo dáng khiêu khích. Diễm My của hiện tại vẫn rất xinh đẹp nhưng theo cách một "gái hư" quyến rũ chứ không còn vẻ hiền thục nữ sinh năm nào.

Diễm My 9x xưa:

diễm my

diễm my

diễm my

Và Diễm My 9x nay:

diễm my

diễm my

diễm my

Hương Tràm

Khi cô bé 16 tuổi đăng quang Quán quân Giọng hát Việt, ai cũng nghĩ cô bé ngoan hiền này sẽ mãi mãi là một công chúa ballad của công chúng. Nhưng thực tế thì chỉ 2 năm sau ngày đăng quang, Hương Tràm đã trở thành nữ ca sĩ của những xì-căng-đan lộ hàng. NHững chiếc váy ngắn cũn cỡn hở nội y, những chiếc đầm trễ nãi khoe vòng 1 thẩm mỹ, hay mới đây nhất là chiếc váy cut-out xuyên thấu phản cảm. Nhiều người thấy tiếc cho hình ảnh cô bé ngoan hiền năm xưa của Hương Tràm mà thêm giận phong cách gái hư hiện nay của cô.

Hương Tràm xưa:

hương tràm

hương tràm

hương tràm

Và Hương Tràm nay:

hương tràm

hương tràm

hương tràm

Linh Chi

Trước và sau khi tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Linh Chi vẫn là một cô gái xinh đẹp dịu dàng. Giành ngôi Á hậu rồi, cô vẫn giữ phong cách thanh lịch, kín đáo. Tại các event, Linh Chi thậm chí còn bị chê già cỗi vì ăn mặc quá kín đáo. Nhưng giờ đây cô được xem là một bản sao của Ngọc Trinh với những trang phục "đãi ngực" quá đà không còn dấu vết gì của một Á hậu ngày nào.

Linh Chi xưa:

linh chi

linh chi

linh chi

Và Linh Chi nay:

linh chi

linh chi

linh chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý