Tiến Việt Idol: Vận may sẽ lại mỉm cười?

biettuot biettuot @biettuot

Tiến Việt Idol: Vận may sẽ lại mỉm cười?

Đêm công bố kết quả gala thứ 3 của Vietnam Idol 2013 tối 23 sẽ là một đêm vô cùng hồi hộp khi có tới 2 thí sinh sẽ phải ra đi.

02/03/2014 05:32 PM
2,790

Với lượng tin nhắn “khủng”, Việt Tiến đã trở thành thí sinh dẫn đầu bình chọn trong gala thứ 2 của Việt Nam Idol, dù ở trong đêm gala này anh thực sự chưa thuyết phục được khán giả. Đêm công bố kết quả gala 3 tối nay, với lượng fan lớn luôn sẵn lòng ủng hộ, nhiều khả năng “anh Sóc” Tiến Việt sẽ lại dễ dàng bước tiếp trên con đường trở thành thần tượng âm nhạc.

Trái ngược với những gì khán giả kỳ vọng ở chàng trai từng gây sốt ở The X- Factor phiên bản Anh, Tiến Việt vẫn chưa có gì nổi trội để khán giả tin tưởng anh có thể “làm nên chuyện” ở Việt Nam Idol. Dường như sự ổn định về giọng hát của Tiến đã khiến anh “dậm chân tại chỗ” trong khi nhiều thí sinh khác rõ ràng gây ấn tượng hơn. Nhưng Vietnam Idol là một cuộc thi với những bất ngờ, và lượng tin nhắn khán giả dành cho “anh Sóc” là một minh chứng rõ nét cho sự bất ngờ ấy. Trong khi những ứng viên được coi là đầy tiềm năng của Việt Nam Idol nhanh chóng rơi vào vòng nguy hiểm thì Tiến Việt dễ dàng thẳng bước. Ngay chính thí sinh này cũng thừa nhận mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những phản hồi trái chiều từ khán giả sau phần trình diễn chưa ưng ý, nhưng điều bất ngờ khiến nhiều người ngỡ ngàng đã xảy ra.

Liệu may mắn có tiếp tục mỉm cười nếu Tiến Việt vẫn giữ cho mình một cách hát an toàn không đột phá? Chủ nhân của những tin nhắn sẽ là người trả lời câu hỏi này. Nhưng dù có được vận may mỉm cười, Tiến Việt không thể không nhớ, nếu anh không nỗ lực để khác mình ngày hôm qua, rất có thể anh sẽ bị những cái tên như Nhật Thủy, Ngân Hà, thậm chí là Đông Hùng, Phú Hiển đè bẹp.

Tiểu Phong

Xem thêm clip :

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý