Tiến Việt: ‘Yêu là… chạm tay nhau đã giật tung lên vì hồi hộp’

msstit msstit @msstit

Tiến Việt: ‘Yêu là… chạm tay nhau đã giật tung lên vì hồi hộp’

Tiến Việt và các thí sinh trong Top 8 Vietnam Idol 2013 đã chia sẻ những quan điểm và trải nghiệm thú vị của mình về chuyện tình yêu và sự chuẩn bị cho đêm Gala tiếp theo.

06/02/2014 08:02 PM
2,123

Sau khi về nhà đón Tết cùng gia đình, Top 8 Thần tượng âm nhạc - gồm Yến Lê, Đông Hùng, Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ, Tiến Việt, Ngân Hà, Phương Linh và Phú Hiển đã trở lại Ngôi nhà chung để chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo của vòng Gala với chủ đề "Đêm tình yêu".

 - Ảnh 1

 Top 8 Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013

: “Yêu là… chạm tay nhau đã giật tung lên vì hồi hộp”

Theo Tiến Việt, tình yêu là sự đồng cảm giữa hai người và quan trọng là hai người phải tôn trọng lẫn nhau, như thế mới có thể có một mối quan hệ tốt và lâu dài.

 - Ảnh 2

“Mối tình nhớ nhất của mình là vào năm học cấp 3, nói là mối tình không phải, vì nó là cái gì đó rất trong sáng, chỉ cần chạm tay nhau thì đã giật tung lên vì run và hồi hộp (cười). Đó là kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian học sinh và đến tận bây giờ khi có tình cảm mới thì mình thấy không có tình cảm nào hồn nhiên, trong sáng và nhiều kỷ niệm như thời cấp 3 mình trải qua”, Việt chia sẻ.

Trong đêm thi tới, Tiến Việt sẽ chọn một bài rất quen thuộc của các thê hệ 7x, 8x, 9x. “Khi hát câu đầu tiên thì tất cả mọi người sẽ nhớ ngay giai điệu của nó, bài hát không nói về tình cảm quá sâu sắc nhưng nó thể hiện được cảm xúc chân thành trong tình yêu", Tiến Việt cho biết.

Phương Linh chủ động thổ lộ tình yêu

Với Phương Linh: "Tình yêu là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, có muôn vàn các kiểu yêu khác nhau nhưng tình yêu đôi lứa với Linh đó là điều gì đó rất thiêng liêng.

 - Ảnh 3

Trong chuyện tình cảm, khi thích hay yêu một ai đó, Linh đều chủ động thổ lộ. Thế này có thể không con gái cho lắm nhưng Linh nghĩ trong tình yêu làm gì có chuyện con gái phải thế này, con trai phải thế kia. Khi đã rung động trước ai đó thì cứ dũng cảm bày tỏ, nếu không được đáp lại điều mình mong muốn thì mình cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì khi yêu chũng ta đã cho đi và khi đã cho đi thì không hề hối tiếc, khi yêu đừng quay đầu lại.

Linh hi vọng nhưng thông điệp tình yêu trong bài hát sắp tới sẽ khiến khá giả thích thú và những đôi lứa yêu nhau sẽ gần nhau hơn, còn những bạn chưa có tình yêu sẽ tìm được một nửa đích thực của mình, hãy cứ yêu và chia sẻ tình cảm của mình".

Phú Hiển: “Yêu đơn phương cũng đau khổ và gian nan lắm”

Phú Hiển cho rằng: "Tình yêu khó định nghĩa mà chỉ có thể cảm nhận. Cũng đơn giản thôi, đó là những thứ xuất phát từ bên trong mình, mình cảm thấy thích, cảm thấy vui và hạnh phúc khi ở bên cạnh người mình dành trọn tình cảm vào, khi đặt gối xuống ngủ mình cũng nghĩ đến người đó, vậy là yêu rồi (cười).

 - Ảnh 4

Kỷ niệm tình yêu mà Hiển nhớ nhất là khi còn đi học, lúc ấy mình không được điển trai cho lắm nên thường rơi vào cảnh yêu đơn phương, cũng đau khổ và gian nan lắm (cười). Thậm chí có những khi mình đạp xe gần một tiếng đồng hồ chỉ để gặp người yêu rồi về.

Trong đêm thi tới, Hiển sẽ hát một sáng tác của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, một ca khúc buồn nói về câu chuyện một chàng trai sắp xa cô gái và muốn nhắn nhủ với người mình yêu những tình cảm chân thành. Bài hát này cũng ít người biết đến và hi vọng mọi người sẽ đồng cảm với nó".

Ngân Hà: “Đã yêu thì phải hết mình”

"Tình yêu là thứ cảm xúc không thể diễn tả được, thậm chí ca từ của một bài thơ, bài hát cũng không thể tả đủ cho những người đang yêu. Với Hà, khi đã yêu thì phải hết mình, khi đã chấp nhận lựa chọn tình yêu đó thì không bao giờ hối tiếc vì gặp một ai đó là một cái duyên. Để giữ một tình yêu bền lâu, theo Hà cần có sự tôn trọng, tin tưởng và đặc biệt là sự tinh tế. Sự tinh tế nghe hơi cao siêu nhưng thật ra đó là sự chắt lọc cho những người mình yêu thương”, Ngân Hà bày tỏ.

 - Ảnh 5

Cô chia sẻ thêm: “Trong đêm thi tới, Hà sẽ hát một sáng tác của nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ, người anh của Hà. Bài hát này cũng gắn liền với nhiều kỷ niệm của Hà, lần đầu tiên hát ca khúc này là lúc Hà đang đi qua một câu chuyện tình yêu đầy nước mắt, nó miêu tả đúng nỗi lòng của Hà vào thời điểm đó. Ngay khi biết được chủ đề của Gala 2 là Đêm tình yêu, Hà đã nghĩ ngay đến bài hát này".

Đông Hùng: “Yêu để sau này không phải nói… nếu như”

Đông Hùng bày tỏ quan điểm: "Tình yêu là một khái niệm rất trừu tượng. Không phải vì bất cứ lý do gì mà chúng ta mới có thể yêu. Hùng nghĩ rất đơn giản, chỉ cần 2 người có sự đồng cảm với nhau, cảm thông, chia sẻ được với nhau, nhưng quan trọng nhất, khi yêu một ai đó thì bản thân mình có cảm giác được bình yên, như vậy đã là yêu rồi (Cười)”.

 - Ảnh 6

Hùng chia sẻ thêm: “Với Hùng, mối tình đầu bao giờ cũng rất sâu sắc, nó có thể trẻ con nhưng đương nhiên cũng rất khó quên. Hồi đó còn bé tí, chả biết gì, hờn dỗi nhau vì những chuyện không đâu giống như kiểu "tại sao anh lại đi với con bé đấy ? Anh thích nó à ?". Ngộ lắm…(Cười).

Trong đêm thi tới, Đông Hùng sẽ hát một sáng tác của nhạc sỹ Giáng Son. Qua bài hát Hùng rất muốn gửi đến thông điệp cho các bạn trẻ mới yêu, đang yêu và sẽ yêu rằng: "Tôi không bạn là ai ? Bạn yêu khác giới hay bạn yêu cùng giới. Bạn không bao giờ phải che giấu sự khát khao với tình yêu của mình. Hãy cứ yêu đi, biết đâu ngày mai chúng ta sẽ không còn được yêu nữa. Hãy cứ yêu bằng tất cả những gì bạn có, để sau này khi nhìn lại bạn sẽ không phải nói ra 2 chữ “nếu như”..."

Yến Lê: “Tin tưởng để giữ tình yêu lâu dài”

Yến Lê chia sẻ: "Tình yêu là xuất phát cảm xúc thật sự của hai trái tim. Hai người ở bên cạnh nhau thì phải hiểu nhau, trân trọng nhau, đặc biệt là phải tin tưởng nhau nếu như muốn giữ tình yêu lâu dài.

 - Ảnh 7

Bài hát sắp tới Yến Lê chọn sẽ là một ca khúc chủ đề có 3 chữ mà các chàng trai hay cô gái đều sử dụng khi muốn tỏ tình với nhau, nó hơi sôi động và có tiết tấu một chút bởi vì các bạn thí sinh khác đã chọn ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình”.

chọn người yêu cá tính, có công việc ổn định

Với Nhật Thuỷ: "Mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn khác nhau để chọn người mình yêu, với Thủy đó là một người có cá tính hợp với mình để có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống, có một công việc ổn định, và biết quan tâm chăm sóc. Và để giữ tình yêu bền lâu thì cần phải có sự đồng cảm và tin tưởng nhau.

 - Ảnh 8

Trong đêm thi tới, Thuỷ sẽ hát một ca khúc của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, đó là những cảm xúc trong tình yêu mà người con trai mang lại cho cô gái: bất ngờ, dâng trào, mãnh liệt và nó cứ ám ảnh trong trái tim của người con gái. Đó là một tình yêu đẹp và tuyệt vời, hi vọng mọi người sẽ thích ca khúc này".

Minh Thuỳ: “Khi yêu đặc biệt phải tôn trọng nhau”

"Khi yêu thì phải chung thuỷ và quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau, đó là quan điểm trong tình yêu của Thuỳ, Minh Thuỳ bày tỏ.

 - Ảnh 9

Ảnh: Tee Lee

“Trong đêm Gala sắp tới, Thùy sẽ hát một ca khúc về tình yêu có ca từ trong sáng, dễ thương. Đó sẽ là một thể loại nhạc hơi khác với trước đây mình đã thể hiện. Thùy muốn thay đổi một chút, muốn trải nghiệm và liều lĩnh một chút để mang đến một hình ảnh mới đến khán giả", cô nói.

Vietnam Idol 2013 đêm Gala tiếp theo với chủ đề "Đêm tình yêu", được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 9/2 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý